SAO » Chuyện làng sao

Hoàng tử Harry lộ ảnh thân mật với người đẹp bốc lửa và dính lùm xùm tình ái với một cô gái khác sau khi gặp Meghan

Thứ tư, 12/06/2019 13:48

Meghan Markle chắc chắn sẽ đứng ngồi không yên khi bản thân đang nghỉ thai sản còn Hoàng tử Harry lại tự do gặp gỡ những người khác.

Vào tối ngày 11/6, Hoàng tử Harry đã tham dự một buổi hòa nhạc diễn ra tại Cung điện Hampton Court. Khác với lần xuất hiện không mấy vui vẻ ở Trooping the Colour, trong sự kiện này, Hoàng tử Harry xuất hiện bảnh bao, lịch lãm trong bộ vest hoàn hảo.

Công tước xứ Sussex thường xuyên nở nụ cười và giao lưu sôi nổi với các khách mời tham dự sự kiện. Đặc biệt, trước khi buổi hòa nhạc bắt đầu, Hoàng tử Harry đã có hành động thân mật, ôm hôn thắm thiết nữ ca sĩ Rita Ora. Rita Ora là nữ ca sĩ kiêm diễn viên và người mẫu Anh nổi tiếng ở Anh. Cô xuất hiện nổi bật với thân hình bốc lửa, gợi cảm trong bộ váy cúp ngực ngắn, bó sát cơ thể. Cả hai được nhìn thấy trò chuyện vui vẻ, sôi nổi với nhau.

Hoàng tử Harry vui mừng khi gặp nữ ca sĩ Rita Ora.

Nhiều người dùng mạng bình luận rằng, khi không có Meghan Markle ở bên, trông Hoàng tử Harry thoải mái hơn hẳn, dường như anh đã bị vợ "kiểm soát" quá chặt ở nhà. Một số ý kiến còn trêu đùa rằng, Meghan Markle chắc sẽ tức nổ đom đóm mắt khi nhìn thấy những hình ảnh của chồng mình với nữ ca sĩ Rita Ora.

Công tước Sussex mới đây cũng dính phải vụ lùm xùm liên quan đến quan hệ tình ái sau khi quen Meghan Markle. Theo nhà viết tiểu sử Hoàng gia Angela Levin, Hoàng tử Harry và cựu người mẫu Burberry, Sarah Ann Macklin, đã gặp nhau trong một bữa tiệc và lập tức "say nắng". Harry nhắn cho Sarah rất nhiều tin sau cuộc gặp nhưng không hứa hẹn bất cứ điều gì, nhà văn Angela viết trong cuốn Harry: Những cuộc trò chuyện với Hoàng tử.

Người mẫu Sarah Ann Macklin.

"Trong giai đoạn đầu của mối quan hệ với Meghan, Harry được cho là đã hẹn hò với Sarah. Họ gặp nhau tại một bữa tiệc riêng tư, anh ấy lấy số của Sarah rồi nhắn tin tán tỉnh. Tuy nhiên, chuyện đó chẳng đi đến đâu", Angela cho Express biết.

Một người bạn của mẫu Anh tiết lộ Harry và Sarah thích nhau nhưng lại có tính cách, lối sống khá khác biệt. Sarah từng làm người mẫu cho các tạp chí như Vogue, Harper's Bazaar. Cô cũng tạo dựng sự nghiệp thành công với tư cách là chuyên gia dinh dưỡng. Năm 2017, tạp chí The Rake phong cho Sarah là "Người phụ nữ của năm".

Vợ chồng Harry - Meghan dự lễ diễu binh mừng sinh nhật Nữ hoàng Anh hôm 8/6.

Trong khi đó, Harry và Meghan phát triển mối quan hệ sau khi bắt đầu hẹn hò từ tháng 6/2016. Cả hai lần đầu xuất hiện cùng nhau tại Invictus Games ở Toronto tháng 9/2017 và tuyên bố đính hôn chỉ 2 tháng sau đó.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới