SAO » Chuyện làng sao

Hoàng tử Harry và Meghan chia tay?

Thứ hai, 21/03/2022 15:47

Thông tin về hôn nhân của Hoàng tử Harry và Meghan đang trở thành tâm điểm chú ý của công chúng.

Mới đây, truyền thông đưa tin cuộc hôn nhân của Hoàng tử Harry và Meghan đã kết thúc giữa lúc ồn ào về mối quan hệ giữa các thành viên Hoàng gia Anh và vụ kiện với chị ruột cùng cha khác mẹ của Công tước phu nhân xứ Sussex là Samantha Markle.

Truyền thông đưa tin cuộc hôn nhân của Hoàng tử Harry và Meghan đã kết thúc?

Nguồn tin cho biết, mối quan hệ của vợ chồng Meghan đã chạm đỉnh điểm căng thẳng khi Công tước phu nhân xứ Sussex bị chị gái ruột kiện. Cụ thể, cách đây không lâu, chị gái cùng cha khác mẹ của cô khởi kiện liên quan đến cuộc phỏng vấn của nhà Sussex với Oprah Winfrey gần một năm trước.

Theo nội dung đơn kiện của Samantha Markle gửi tòa án nói rằng, em gái Meghan Markle đã đưa ra những "tuyên bố sai sự thật và đầy ác ý" trong cuộc phỏng vấn với Oprah Winfrey. Người này cũng cáo buộc nữ Công tước xứ Sussex đã gây tổn thương cho cha của họ, ông Thomas Markle, trong một nỗ lực bán cho thế giới những câu chuyện giả dối về cuộc đời Meghan.

Nguồn tin cho biết, Hoàng tử Harry đã rất sốc sau khi biết được sự thật hoàn toàn trái ngược những gì mà vợ mình - Meghan đã lừa dối anh suốt thời gian qua. Hóa ra, cuộc sống của cô không hề đáng thương và bất hạnh, hoàn toàn trái ngược với những gì mà bố và chị gái ruột của Meghan tiết lộ.

Quá tức giận, Harry sẽ rời bỏ Meghan vì những lời nói dối xấu xa và mối thù gia đình hằn học của bà xã với nhà chồng Hoàng gia và phía nhà gái.

Nguồn tin khẳng định: "Harry sẽ trở về nhà ở Anh còn Meghan sẽ một mình nuôi hai con ở Mỹ".

Một người trong cuộc giấu tên của Hoàng gia đã tiết lộ với truyền thông: "Meghan đã cẩn thận xây dựng câu chuyện về mình là một nạn nhân của sự "ghẻ lạnh" từ gia đình, như vậy Harry có thể cảm thấy thương và muốn bao vệ cô giống như người anh hùng đã cứu mỹ nhân". Anh sẵn sàng đối đầu với các thành viên của Hoàng gia để bảo vệ vợ Meghan nhưng nay mọi thứ đã được phơi bày và cuộc hôn nhân của họ sẽ kết thúc.

Hiện phía cặp đôi vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.

Hoang Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới