SAO » Chuyện làng sao

Hoàng tử Harry và Meghan Markle khiến 'gia đình Hoàng gia bị sốc', Nữ hoàng lập tức cho 'bay màu' ảnh hai vợ chồng trong cung điện

Thứ năm, 24/10/2019 09:45

Trong bộ phim tài liệu của đài ITV, Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle đã khiến Hoàng gia lo lắng vì những phát ngôn nhạy cảm về cuộc sống của tầng lớp quý tộc nước Anh.

Trong hậu trường bộ phim Harry and Meghan: An African Adventure, vợ chồng Harry đã có những chia sẻ khá thẳng thắn về áp lực của họ khi gánh trên vai thân phận Hoàng tộc.

Meghan thừa nhận cuộc sống của mình không ổn lắm, trong khi Harry tiết lộ mình từng có thời gian xích mích với anh trai là Hoàng tử William. Phát ngôn của Harry đã khiến nội bộ Hoàng gia đứng ngồi không yên. Các thành viên hoàng tộc cực kỳ lo lắng cho mối quan hệ giữa anh em William - Harry, đồng thời cho biết họ rất buồn khi thấy hai người không còn hòa hợp như trước.

Chia sẻ của vợ chồng Harry khiến Hoàng tộc nước Anh quan ngại.

"Cả hai đều có quan điểm khác nhau, nhưng Harry lại trượt dài trên con đường dẫn đến ngõ cụt. Có lẽ cậu bé năm nào lặng lẽ bước theo quan tài tiễn đưa mẹ vẫn chưa hoàn toàn hồi phục sau cú sốc quá lớn về mặt tinh thần.

Thái tử Charles đã cố hết sức để giúp hai anh em vực dậy sau nỗi đau đó, nhưng không thành công như mong đợi. Công nương Diana sẽ thất vọng biết bao khi thấy hai người con yêu dấu lại đối xử với nhau xa cách dường này", nguồn tin thân cận với gia đình Hoàng tộc cho biết.

Hai anh em Hoàng tử từng giận nhau một thời gian.

Ngay sau sự việc gây sốc này, cư dân mạng đã tinh ý phát hiện bức ảnh chụp vợ chồng Hoàng tử Harry đã biến mất một cách bí ẩn khỏi phòng khách của Nữ hoàng Anh khi bà có cuộc gặp mặt tại đây với ủy viên cấp cao của nước Grenada là Kisha Alexander-Grant. Trên chiếc bàn được kê cạnh tường, chỉ còn lại ảnh của vợ chồng Công nương Kate - Hoàng tử William và bức ảnh hai Hoàng tử chụp chung với nhau.

Được biết, bức ảnh chụp vợ chồng Hoàng tử Harry đã được bày trên chiếc bàn này sau đám cưới vào hồi tháng 5/2018. Bức ảnh vẫn còn ở trên bàn cho tới ngày 24/7, khi Nữ hoàng gặp gỡ Thủ tướng Boris Johnson. Theo một số nguồn tin, việc bức ảnh biến mất rất có thể là do ảnh hưởng tiêu cực từ cuộc phỏng vấn của Meghan Markle và Hoàng tử Harry vào ngày 20/10 vừa qua.

Bức ảnh vợ chồng Hoàng tử Harry đã hoàn toàn biến mất khỏi phòng khách.

Khi thủ tướng Anh nhậm chức hồi tháng 7, bức ảnh vợ chồng Hoàng tử Harry vẫn được bày trong phòng khách cung điện Hoàng gia.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới