SAO » Chuyện làng sao

Hoàng tử Harry và Meghan Markle tay trong tay xuất hiện tại thảm đỏ sự kiện sau một thời gian dài

Thứ tư, 24/01/2024 16:29

Hoàng tử Harry và vợ Meghan Markle đã rời hoàng gia Anh và định cư ở Mỹ hơn 3 năm. Lần này cặp đôi gây chú ý khi tham dự thảm đỏ “Bob Marley: One Love” tại Jamaica.

Theo báo cáo của các phương tiện truyền thông nước ngoài, Hoàng tử Harry và Meghan Markle được nhìn thấy tay trong tay xuất hiện trên thảm đỏ buổi ra mắt phim ngày 23/1 vừa qua. Công tước xứ Sussex mặc một bộ vest lịch lãm, không đeo cà vạt, trong khi Meghan sành điệu trong chiếc váy hai dây màu đen sang trọng. Cô trang điểm nhẹ nhàng và cầm thêm chiếc ví nhỏ trên tay.

Hoàng tử Harry và Meghan Markle xuất hiện tại buổi ra mắt "Bob Marley: One Love"

Được biết, Jamaica là đất nước đầy ký ức của Harry và Meghan. Năm 2017, Harry đưa Meghan, lúc đó vẫn còn là bạn gái của anh, đến dự đám cưới của người bạn Tom “Skippy” Inskip.

Bộ phim "Bob Marley: One Love" kể về cuộc đời huyền thoại của ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Jamaica, Bob Marley, người được mệnh danh là "Cha đẻ của nhạc Reggae". Ngoài ra, anh còn là một nhà đấu tranh âm nhạc chống phân biệt chủng tộc. Từ lâu Bob Marley đã quan tâm đến các phong trào xã hội và truyền tải tinh thần tương thân, bao dung thông qua âm nhạc và anh được coi là anh hùng dân tộc của Jamaica.

Cùng ngày đó, Thủ tướng Jamaica, Andrew Holness và phu nhân Juliet Holness cũng tham dự buổi ra mắt. Andrew Holness đã chủ động đăng video bắt tay Hoàng tử Harry lên trang mạng xã hội của mình, có thể thấy sự tương tác giữa hai bên có vẻ rất tốt.

Ở diễn biến khác, cha của Harry, Vua Charles III và chị dâu Kate Middleton lần lượt bị bệnh. Vua Charles III đã trải qua ca phẫu thuật phì đại tuyến tiền liệt, trong khi Kate Middleton trải qua ca phẫu thuật vào ngày 16 trước đó. Tờ "Daily Mirror" của Anh cho biết, Harry và Meghan đã liên lạc với bố và chị dâu bằng nhiều phương pháp khác nhau để bày tỏ lời quan tâm và chúc cho họ sẽ sớm khỏi bệnh.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới