SAO » Chuyện làng sao

Hoàng tử Nhà Trắng một thời Barron Trump đã cao 2m, 'áp đảo' khi đi cạnh người mẹ siêu mẫu

Thứ năm, 08/07/2021 15:31

Mới đây, hình ảnh đầy lãng tử của Barron Trump khi đi cùng bà Melania khiến cư dân mạng xôn xao, nhiều người nhận thấy 'Hoàng tử Nhà Trắng' ngày nào giờ càng lúc càng có chiều cao vượt trội.

Ngày Thứ Tư theo giờ địa phương, Barron Trump đã được bắt gặp đi cùng bà Melania rời khỏi tòa nhà Trump Tower, nơi gia đình thường sống trong thời gian ở New York.

Đã rất lâu mới thấy "Hoàng tử Nhà Trắng" ngày nào lộ diện, cư dân mạng đều xôn xao và càng bị ấn tượng hơn bởi chiều cao ngày càng vượt trội của Barron Trump.

Barron Trump "gây bão" mạng xã hội với chiều cao 2m và vẻ ngoài lãng tử khi đi cùng bà Melania

Barron xách giúp mẹ chiếc túi Louis Vuitton cao cấp bản giới hạn, trong khi bà Melania cầm trên tay chiếc túi Hermes Birkin 11 ngàn đô. Bà Melania ăn vận khá đơn giản nhưng đôi giày bệt Louboutin cho thấy bà vẫn chưa khi nào bỏ bê vẻ ngoài của mình.

Barron Trump xách chiếc túi Louis Vuitton giúp mẹ

Bà Melania ăn mặc đơn giản nhưng đầy thần thái

Trong khi đó, tâm điểm chú ý lại là cậu con trai Barron, cư dân mạng đều phải xuýt xoa với chiều cao nổi bật và hình ảnh ngày càng lãng tử của Barron.

Theo International Buisness Times, cựu Tổng thống Trump được cho là cao khoảng 1,88 - 1,9m, trong khi bà Melania cao 1,8m. Tháng trước, trong hội nghị GOP North Carolian, ông Trump đã tiết lộ rằng con trai út của mình hiện đã cao tới 2m.

Nhiều người cho rằng có thể Barron thậm chí còn cao hơn nữa bởi bây giờ cậu chỉ 16 tuổi. Thực tế, mới năm ngoái, International Buisness Times còn báo cáo rằng Eric là người cao nhất trong số các con ông Trump khi sở hữu chiều cao 1,95m. Điều này đã thay đổi nhanh chóng. Bất kể giữa dàn anh chị em với chiều cao "khủng" - Donald Jr cao 1,85m, Ivanka cao 1,8m và Tiffany là 1,73m - Barron vẫn là người nổi bật nhất.

Các con ông Trump đều có chiều cao "khủng"

Trên tất cả các trang mạng xã hội, Barron nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng: "Quả nhiên là Hoàng tử Nhà Trắng", "Dù không thích Melania nhưng tôi rất thích chàng trai này, mong mọi điều tốt đẹp nhất cho Barron", "Không hiểu sau này ai có may mắn được làm 'công chúa' của Barron", "Cậu ấy có khí chất rất đặc biệt và khác với những thành viên còn lại trong gia đình"...

Barron Trump đã luôn thu hút sự chú ý từ khi ông Trump trở thành Tổng thống

Trước đó, vào sáng thứ Ba theo giờ địa phương, cánh phóng viên đã chụp được loạt hình ảnh của bà Melania Trump có mặt tại tòa Trump Tower để xử lý công việc tại thành phố New York.

Bà Melania Trump rời Trump Tower vào buổi sáng

Trên đường phố New York, bà Melania đặc biệt thu hút sự chú ý khi xuất hiện năng động trẻ trung trong chiếc áo blazer màu be hiệu Burberry, tóc xõa dài và đeo kính râm.

Ở tuổi 51, có thể thấy vị phu nhân nhà Trump vẫn giữ được sắc vóc đáng ngưỡng mộ và luôn toát ra thần thái đẳng cấp của một siêu mẫu xinh đẹp.

Đoàn 4 xe của đội ngũ an ninh đến từ Cơ quan Mật vụ Nhà Trắng luôn theo sát cựu Đệ nhất phu nhân

Bà Melania xuất hiện tại New York 1 ngày sau khi ông Trump được bắt gặp tại dinh thự ở Đại lộ số 5 (New York) của họ. Ông Trump đã trở về đây vào hôm Chủ nhật (4/7) sau khi có bài phát biểu ở Sarasota, Florida vào tối hôm trước.

Bà Melania gần đây thường xuyên mặc trang phục nhã nhặn, tạm biệt những đôi giày cao gót nổi bật trước kia

Ông Trump trong hoạt động trước đó

Gia đình nhà Trump chủ yếu sinh sống tại Manhattan trước khi ông Donald Trump đắc cử chức Tổng thống vào năm 2016. Tuy nhiên, cặp đôi đã quyết định chuyển đến khu nghỉ dưỡng ở Mar-a-Lago sau khi rời Nhà Trắng vào tháng 1 và khá kín tiếng trước truyền thông kể từ đó.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới