SAO » Chuyện làng sao

"Hoàng tử" Nichkhun bị "tẩy chay" vì gây tai nạn giao thông

Thứ bảy, 28/07/2012 11:04

(Ngoisao.vn) - Chàng "hoàng tử" của nhóm 2PM dường như đã bị "xóa sổ" khỏi các phương tiện truyền thông sau khi gây ra vụ tai nạn giao thông hôm 24/7.

Lẽ ra, Nichkhun sẽ là gương mặt sáng giá được chọn làm người mẫu quảng cáo cho một dòng điện thoại. Thế nhưng, vì liên quan tới một vụ tai nạn giao thông gần đây, hình ảnh đại diện của Nichkhun đã bất ngờ bị thay thế bởi nữ ca sĩ Hyorin (SISTAR).

Nichkhun bị thay thế bằng Hyorin.

Tuy nhiên, đây không phải là “hình phạt” duy nhất mà Nichkhun đang phải hứng chịu. Trước đó, anh chàng cũng đã bị đơn vị đại diện của Caribean Bay “đá văng” không thương tiếc trong hình ảnh quảng bá trên website của mình. Vốn dĩ Nichkhun xuất hiện giữa ChansungWooyoung nhưng có lẽ, vụ tai nạn đã làm cho “hình tượng” của Nichkhun xấu đi nên Caribean Bay  đã “bỏ rơi” Nichkhun không thương tiếc.

và bị Cariean Bay "đá văng" không thương tiếc.

Thậm chí, trong chương trình đặc biệt chào mừng Olympic London, chương trình “Idol Star Olympics” của đài MBC đã cố gắng cắt bỏ nhiều nhất có thể sự xuất hiện của Nichkhun. Tổng đạo diễn Park Suk Won cho biết: “Nichkhun được sắp xếp cùng với Ji Yeon (T-ara) tham gia chơi bóng bàn phối hợp. Vì đây không phải là phần thi đơn lẻ nên không thể loại cậu ấy được, nếu không sẽ phải cắt bỏ toàn bộ phần thi này. Tuy nhiên, chúng tôi đã lược bỏ hoàn toàn phần phỏng vấn cá nhân liên quan tới Nichkhun”.

Hình ảnh của Nichkhun trên truyền hình chỉ là "ăn theo" vì không thể cắt được.

Được biết, nam ca sỹ này đã gây ra một vụ tai nạn giao thông với một chiếc xe máy vào rạng sáng ngày 24/7 khi đang lái xe ở khu Gangnam. Nguyên nhân vụ tai nạn được phía cảnh sát xác định là do Nichkhun đã uống quá nhiều rượu trước đó.

Nichkhun đã bị truyền thông "tẩy chay" sau khi gây ra vụ tai nạn hôm 24/7.

Sandy - (TH)