SAO » Chuyện làng sao

"Hoàng tử" Noo Phước Thịnh bị fans bám riết tại thủ đô Hà Nội

Chủ nhật, 22/07/2012 20:54

(Ngoisao.vn) - Chàng ca sĩ Noo Phước Thịnh đã có một ngày làm việc tại thủ đô Hà Nội khá chớp nhoáng nhưng để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng fans.

Chiều nay 22/7, phóng viên Ngoisao.vn vô tình bắt gặp Noo Phước Thịnh trong một sự kiện âm nhạc mà anh chàng tham gia tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội. Được biết, Noo nhận tham gia chương trình khá kín tiếng, anh đã có chuyến bay gấp ra Hà Nội sáng nay, tranh thủ nghỉ ngơi, dạo chơi một vài nơi ở thủ đô trước khi tham gia trình diễn vào lúc 16h.

Xuất hiện với phong cách "hoàng tử" cùng sơmi trắng, vest đen cùng quần âu lịch lãm, Noo Phước Thịnh nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự kiện và kéo theo đó là sự xuất hiện của hàng loạt người hâm mộ, bám riết lấy anh chàng để xin chụp hình lưu niệm và chữ kí.

Được biết, cũng ngay trong ngày, sau khi hoàn thành phần trình diễn của mình, Noo Phước Thịnh nhanh chóng bắt taxi trở về khách sạn thu xếp hành lí, đáp chuyến bay tiếp theo trở về Tp.HCM.

Mời bạn đọc cùng nghiêm ngưỡng những hình ảnh vô cùng rạng rỡ của Noo Phước Thịnh trong chuyến ghé thăm Hà Nội "chớp nhoáng":

Phóng viên Ngoisao.vn đã "tóm" được Noo Phước Thịnh trong cánh gà của sự kiện, anh chàng đã vui vẻ tạo dáng để giữ lại những khoảnh khắc đẹp của mình!

Noo luôn rạng rỡ với nụ cười trên môi, đặc biệt là sự choáng ngợp khi các fans hò reo tên anh trong cánh gà!

Noo vô cùng thân thiện với các fans của mình tại Hà Nội, anh không ngừng tranh thủ chụp hình trước khi biểu diễn

Và nhiệt tình kí tặng các fans!

Noo Phước Thịnh khiến buổi sự kiện như vỡ oà khi anh cất cao giọng hát của mình!

  Ngay sau khi buổi biểu diễn kết thúc, Noo Phước Thịnh cùng quản lý cố gắng rời khỏi triển lãm để kip chuyến bay về TP.HCM

Nhưng anh chàng cũng không quên dành chút thời gian cho các fans thân yêu của mình ở Hà Nội

Các fans chia tay Noo trong luyến tiếc, tất cả cùng bám riết lấy anh chàng ra tận cổng triển lãm!

Noo vẫy chào các fans trước khi lên taxi ra về!

Một nụ cười rạng rỡ trước khi chia tay các fans! Noo đã để lại những kỉ niệm khó quên cho người hâm mộ ở Hà Nội, dù khoảng thời gian dành cho họ là không nhiều!

Ảnh: NAT
Bé Cua