SAO » Chuyện làng sao

'Hoàng tử nước mắt' Kwon Sang Woo gây sững sờ vì hình ảnh khác lạ cách đây 25 năm

Chủ nhật, 29/10/2023 21:08

Không ít cư dân mạng nhận xét nam diễn viên Kwon Sang Woo trong quá khứ chẳng giống với hiện tại.

Sinh năm 1976, Kwon Sang Woo nổi tiếng với danh hiệu "Hoàng tử nước mắt". Anh khiến khán giả xúc động vì các vai diễn ở những bộ phim tình cảm như "Bản tình ca buồn", "Nấc thang lên thiên đường", "Cám dỗ"... Sau này Sang Woo thử cũng thử sức ở nhiều thể loại phim khác và gặt hái được không ít thành công.

Kwon Sang Woo khác lạ trong bức hình cũ cách đây 25 năm.

Không giống như những sao nam khác, Kwon Sang Woo hoàn thành nghĩa vụ quân sự bắt buộc từ lâu trước khi trở thành diễn viên. Một số bức hình cách đây 25 năm cho thấy anh mặc áo lính, để tóc ngắn. Gương mặt của Sang Woo được nhận xét trông khác lạ so với hiện tại. Anh thậm chí còn lộ cả ảnh được bạn đồng giới thể hiện tình cảm một cách thắm thiết.

Dân mạng để lại những bình luận trái chiều về hình ảnh cũ của Kwon Sang Woo. Họ bày tỏ: "Thực sự nhận không ra Kwon Sang Woo", "Chắc do kiểu tóc và gương mặt có phần nhợt nhạt mà anh ấy trông không giống với bây giờ", "Nếu nhìn tấm hình cũ của Kwon Sang Woo, tôi chỉ nghĩ đây là một người bình thường, chẳng có khí chất một nam diễn viên", "Quan sát kỹ sẽ thấy ảnh hồi trước khá tương đồng hiện tại"...

Nam tài tử "Nấc thang lên thiên đường" có hôn nhân bền chặt với cựu Hoa hậu Hàn Quốc - Son Tae Young.

Kwon Sang Woo lên xe hoa cùng Son Tae Young vào năm 2008. Đến năm 2009, vợ chồng anh đón bé trai đầu lòng chào đời. Năm 2015, gia đình Sang Woo có thêm một cô công chúa. Trải qua 17 năm gắn bó, quan hệ tình cảm giữa Kwon Sang Woo và Son Tae Young vẫn mặn nồng như lúc mới yêu.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới