SAO » Chuyện làng sao

'Hoàng tử' phim Thái Push Puttichai chuẩn bị kết hôn với bạn gái hơn tuổi

Thứ sáu, 03/02/2017 12:20

Các fans nữ hẳn sẽ "tiếc hùi hụi" trước thông tin mỹ nam "vạn người mê" Push Puttichai đang chuẩn bị kết hôn với bạn gái hơn tuổi. Cặp đôi đã xác nhận thông tin này.

Được biết đến là chàng Hoàng tử vạn người mê, Push Puttichai không chỉ sở hữu vẻ điển trai, lịch lãm lôi cuốn mà còn là nam thần đa tài của showbiz Thái Lan. Anh vừa là MC, DJ, diễn viên, người mẫu rất được yêu thích.

"Hoàng tử vạn người mê" Push Puttichai

Push Puttichai được biết đến nhiều sau khi tham gia bộ phim Leh Nangfah - "Bắt lấy thiên thần". Kể từ sau khi bộ phim Leh Nangfah được phát sóng, Push liên tục có tên trong bảng xếp hạng top 5 mỹ nam xứ sở chùa Vàng. Bạn gái của nam thần nổi tiếng này chính là nữ diễn viên xinh đẹp Warutaya Nilakhuha. Mặc dù hơn bạn trai 3 tuổi nhưng giữa họ không hề có khoảng cách tuổi tác.

Push đã đưa bạn gái về ra mắt bố mẹ

Bố mẹ anh rất quý mến và ủng hộ chuyện tình cảm của họ

Thairath Online đưa tin Push Puttichai và bạn gái đã trả lời phỏng vấn trực tiếp về tin đồn nữ diễn viên này mang thai tại một sự kiện diễn ra rạp Major Cineplex, khu trung tâm thương mại The Esplanade mới đây.

Theo đó, cả hai đã cương quyết phủ nhận tin đồn vô căn cứ này.

Bạn gái nam diễn viên diện váy đen ren khoe vòng eo thon gọn và vóc dáng gợi cảm "đập tan" tin đồn bầu bí

Điều đặc biệt hơn là khi được hỏi về chuyện tình cảm của hai người, Push và Warutaya đã bất ngờ tiết lộ rằng, bố mẹ hai bên gia đình đã gặp gỡ và bàn bạc về chuyện hôn nhân của họ. Tuy nhiên, cặp đôi từ chối tiết lộ cụ thể về thời gian diễn ra đám cưới. Thông tin này khiến người hâm mộ vui mừng và rất háo hức chờ đón tin vui của họ.

Mộc Miên(TH) (Theo Giadinhvietnam.com)