SAO » Chuyện làng sao

'Hoàng tử Thái' Nichkhun gây sốc với diện mạo già chát: Mỹ nam một thời bỗng chốc trở thành ông chú râu ria

Thứ năm, 03/03/2022 19:40

Nam ca sĩ kiêm diễn viên Nichkhun nhận được sự chú ý đặc biệt khi xuất hiện với hình ảnh khác hoàn toàn so với trước.

Vừa qua Nichkhun có chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh mới. Trong ảnh "Hoàng tử Thái" để râu tóc trông già chát. Không ít người nhìn thấy tấm hình trên cảm thấy sốc vì sự thay đổi của Nichkhun. Anh chẳng còn là chàng trai sở hữu gương mặt baby cùng làn da trắng mà lại trở thành ông chú đen nhẻm.

Nichkhun gây sốc khi đăng ảnh già chát, râu ria lởm chởm.

Qua tìm hiểu thì đây là tạo hình của Nichkhun trong dự án phim kinh dị mang tên "Cracked". Tác phẩm này xoay quanh câu chuyện của con gái một họa sĩ nổi tiếng. Bố cô đột ngột tự sát và để lại bộ sưu tập tranh hoành tráng, trong đó có hai bức chân dung của người phụ nữ bí ẩn. Cô con gái tiến hành sửa những bức tranh để bán lấy tiền. Cô gặp được Tim (Nichkhun), một chuyên gia phục chế nghệ thuật. Điều đáng nói là trong quá trình phục chế cô và Tim liên tục gặp phải những chuyện kỳ bí, đáng sợ. Bí mật đen tối đằng sau hai bức chân dung cũng dần được phơi bày.

"Hoàng tử Thái" lần đầu thử thách với thể loại phim kinh dị.

Việc Nichkhun quay trở lại Thái Lan quảng bá cho phim "Cracked" nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ. Anh cho biết đây là lần đầu tiên thử thách mình với thể loại kinh dị. Qua đó Nichkhun có thể phát triển bản thân.

Nichkhun vốn là idol có quốc tịch Mỹ gốc Thái. Anh phát triển sự nghiệp tại xứ sở kim chi với tư cách là thành viên nhóm nhạc 2PM. Sở hữu ngoài hình sáng, Nichkhun còn khá đa tài. Không chỉ ca hát, diễn xuất mà anh còn tham gia các show thực tế.

Sau thời gian bị chê xuống sắc, Nichkhun dần lấy lại hình ảnh mỹ nam một thời.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới