SAO » Chuyện làng sao

Hoàng tử William bực tức phản pháo sau khi vợ chồng Meghan tố Hoàng gia Anh phân biệt chủng tộc

Thứ năm, 11/03/2021 20:47

Không ái ngại phóng viên, đích thân Hoàng tử William đã lên tiếng trước những lời cáo buộc của nhà Sussex đối với Hoàng gia Anh.

Mới đây vợ chồng Hoàng tử William đã có chuyến thăm một ngôi trường ở phía Đông London để quảng bá cho chương trình hỗ trợ sức khỏe tinh thần cho trẻ em. Khi được phóng viên hỏi: "Hoàng gia Anh có phải là một gia đình phân biệt chủng tộc không?", Công tước xứ Cambridge tỏ ra khá tức giận.

Vợ chồng Kate tới thăm một trường học.

Anh trả lời: "Chúng tôi chắc chắn không phải là một gia đình phân biệt chủng tộc". William trở thành thành viên đầu tiên của Hoàng gia lên tiếng phản pháo lại cáo buộc từ vợ chồng Meghan.

Hoàng tử William tức giận phản pháo lại lời tố cáo Hoàng gia Anh phân biệt chủng tộc của vợ chồng Meghan.

Ngoài ra Hoàng tử William cũng cho biết, anh chưa nói chuyện với em trai kể từ sau cuộc phỏng vấn gây rúng động của Meghan và Harry với MC Oprah Winfrey,

Trước đó trong cuộc phỏng vấn trên, nhà Sussex tố một thành viên trong gia đình Hoàng gia phân biệt chủng tộc khi nhắc đến vấn đề màu da của bé Archie. Meghan cho biết Kate đã làm cô khóc trước hôn lễ thế kỷ và Hoàng gia sẵn sàng nói dối để bảo vệ những người khác còn cô thì không hề được bảo vệ.

Để làm dịu tình hình, Nữ hoàng đã đưa thông cáo cho biết bà đặc biệt quan tâm đến vấn đề phân biệt chủng tộc mà Meghan và Harry đã đề cập đến đồng thời nhấn mạnh bà chịu trách nhiệm do sự cố mà cháu trai cùng cháu dâu gây ra. Bà sẽ trực tiếp nói chuyện với nhà Sussex.

Nữ hoàng lên tiếng làm dịu dư luận sau cuộc phỏng vấn dội bom của nhà Sussex.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới