SAO » Chuyện làng sao

Hoàng tử William công khai đánh giá về một bộ phận trên cơ thể vợ, nói đến câu thứ 2 thì ngôn tình lịm tim

Thứ bảy, 05/03/2022 20:20

Lời nhận xét của Hoàng tử William dành cho vợ mình đã "gây bão" cộng đồng mạng.

Vợ chồng Công nương Kate đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng người hâm mộ hoàng gia khi họ thực hiện chuyến đi đến xứ Wales cùng nhau vào tuần qua. Trong chuyến đi này, cặp đôi đã có cuộc trò chuyện với một số người dân địa phương xuất hiện bên ngoài một khu chợ ở Abergavenny. Ngoài ra, William - Kate cũng trồng cây để kỷ niệm 70 năm trị vì của Nữ hoàng.

Rất nhiều fan của Hoàng gia Anh đã chờ đợi hàng tiếng đồng hồ trong cái lạnh căm căm để được gặp gỡ, hoặc nhìn thấy, cặp đôi Hoàng gia. William - Kate có vẻ rất vui khi trở lại xứ Wales, vì họ từng sống ở đây hồi William còn làm phi công cứu hộ. Anh có nhiều kỷ niệm gắn bó với nơi này.

Khoảnh khắc bình yên và hạnh phúc của vợ chồng Công nương Kate.

Tại sự kiện lần này, Hoàng tử Anh bất ngờ tiết lộ một bí mật của vợ. Theo đó, khi trò chuyện với người dân địa phương tại đây, William cho biết: "Cô ấy (Kate) có đôi tay lạnh chưa từng thấy". Nhiều người nghe câu đầu còn tưởng Hoàng tử Anh đang "chê" vợ nhưng sau đó anh lại tiếp tục: "Nhưng người ta vẫn bảo 'tay lạnh, tim ấm' mà".

Dù hiếm khi vợ chồng Công nương Kate nắm tay công khai nơi đông người nhưng qua câu nói trên có thể thấy Hoàng tử William rất quan tâm và yêu thương vợ mình. Dù bàn tay nàng dâu hoàng gia có lạnh đi chăng nữa nhưng với Công tước xứ Cambridge, Kate vẫn là một người tràn đầy ấm áp. Ngoài ra, khi mọi người hỏi thăm các Hoàng tử, Công chúa nhỏ thì vị Vua tương lai của nước Anh lịch sự đáp: "Bọn trẻ rất khỏe mạnh, cảm ơn bạn".

Gia đình hạnh phúc của Công nương Kate.

Được biết, thời gian này, vợ chồng Hoàng tử William và Kate thường xuyên lộ diện. Cả hai chịu nhiều trách nhiệm hơn vì Nữ hoàng Anh bắt đầu giảm bớt công việc để dành thời gian nghỉ ngơi. Có thông tin sắp tới cặp đôi này sẽ thăm một số nước thuộc vùng Caribe.

Chuyến công du trên nhằm chào mừng Đại lễ Bạch kim, kỷ niệm 70 năm trị vì của Nữ hoàng Anh sẽ chính thức diễn ra vào mùa hè này. Hiện chưa rõ 3 đứa trẻ nhà Kate có tham gia chuyến công du này hay không. Trước đó, các em bé hoàng gia thường đi cùng bố mẹ trong các sự kiện quan trọng của gia đình, mỗi lần xuất hiện, 3 đứa nhỏ đều trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới