SAO » Chuyện làng sao

Hoàng tử William được mệnh danh là người đàn ông hói đầu quyến rũ nhất thế giới

Thứ hai, 29/03/2021 08:57

Theo thông tin trên trang web USA Today ngày 27 tháng 3, Hoàng tử William của Vương quốc Anh được nhiều cư dân mạng bình chọn là người đàn ông hói đầu quyến rũ nhất thế giới, nhưng người hâm mộ của nam diễn viên người Mỹ Tucci đã không chấp nhận, và nói rằng danh hiệu này nên được trao cho Tucci.

Theo như tin đưa từ trang web "Mặt trời" của Anh, một công ty phẫu thuật thẩm mỹ sau khi xem xét các dữ liệu do trang web Google, cung cấp từ các bài báo và trang web khác nhau đã đề xuất rằng, Hoàng tử William là người hói đầu quyến rũ nhất thế giới. Cư dân mạng là nam giới bình chọn đạt 17,6 triệu người. Nhưng kết quả này cũng đã bị nhiều cư dân mạng khác đặt dấu hỏi. Trong đó hơn 7.000 cư dân mạng cho rằng Tucci mới xứng đáng nhận được danh hiệu đó. Bản thân Tucci đã đáp lại bằng cách đăng một bức ảnh chụp anh với các diễn viên đầu trọc như Willis, Johnson và nói đùa rằng, nhiều người có thể có được vinh dự này.

Hoàng tử William được mệnh danh là người đàn ông hói đầu quyến rũ nhất thế giới

Báo cáo chỉ ra rằng cuộc khảo sát cũng đề cập nhà vô địch quyền anh Tyson và Statham đóng vai chính trong "Fast and Furious" cũng lọt vào danh sách rút gọn với lần lượt 8,8 triệu và 7,4 triệu người bình chọn. Cư dân mạng Twitter cũng đề cử nam diễn viên người Mỹ Seamer Moore và rapper người Mỹ Pip Paul.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)