SAO » Chuyện làng sao

Hoàng tử William từng sốc, khóc đỏ mắt khi Công nương Diana thừa nhận ngoại tình trên tivi

Thứ năm, 08/10/2020 07:44

Khi nghe mẹ thừa nhận ngoại tình trên tivi, Hoàng tử William đã khóc đỏ hoe mắt.

Cuốn sách Battle of Brothers của tác giả Robert Lacey mới đây tiết lộ, Hoàng tử William đã xem cuộc phỏng vấn của mẹ trên BBC Panorama năm 1995. Khi đó William mới 13 tuổi và sau khi thấy mẹ thừa nhận ngoại tình, William đã úp mặt xuống sofa khóc.

Trong cuộc phỏng vấn Diana thừa nhận đang yêu sĩ quan James Hewitt. Bà nói: "Đúng thế, tôi thích anh ấy, tôi yêu anh ấy". Thời điểm đó, Diana và Thái tử Charles đã ly thân nhưng chưa ly hôn. Bà nói: "Có ba người trong cuộc hôn nhân này, nó quá chật chội".

Hoàng tử William khóc đỏ hoe mắt khi mẹ thừa nhận ngoại tình trên tivi

Theo một nguồn tin, William giận mẹ, thậm chí không chịu nói chuyện với mẹ khi bà gọi điện thoại tới một tiếng sau khi chương trình được phát sóng trên tivi.

Cuốn Battle of Brothers cũng tiết lộ về những khúc mắc giữa 2 Hoàng tử. Theo tác giả, William và Harry bắt đầu rạn nứt kể từ khi Harry bị chụp ảnh mặc bộ trang phục Đức Quốc xã khi đến dự sinh nhật một người bạn hồi năm 2005. Thêm nữa, gần đây William cũng bị cho là người tác động ngăn chặn mối quan hệ của Harry và Meghan Markle nên tình cảm ngày một đi xuống.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới