SAO » Chuyện làng sao

'Hoàng tử xiếc' Quốc Nghiệp liên tục hôn 'O Sen' Ngọc Mai cực ngọt: 'Biết ơn vì đã có em'

Thứ sáu, 03/11/2023 12:13

Nhân dịp sinh nhật của "O Sen" Ngọc Mai, "Hoàng tử xiếc" Quốc Nghiệp đã có chia sẻ ngọt lụi tim dành cho vợ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, "Hoàng tử xiếc" Quốc Nghiệp đã gửi lời yêu thương đến bà xã của mình là "O Sen" Ngọc Mai nhân dịp sinh nhật của cô. Anh cho biết chỉ có những dịp đặc biệt như thế này, anh mới có thể bày tỏ sự yêu thương đến vợ bằng tất cả sự yêu thương trân quý.

Quốc Nghiệp viết: "Vợ yêu, ngày sinh nhật của em là dịp đặc biệt để Anh có cớ thể hiện tình cảm sâu sắc mà Anh dành cho em. Chúc mừng sinh nhật vợ yêu của Anh nhé! Anh biết rằng mỗi ngày trôi qua, em là nguồn động viên và niềm hạnh phúc lớn nhất trong Anh. Sinh nhật năm nay không chỉ là một dịp để Anh chúc mừng tuổi mới của em, mà còn là lúc Anh muốn thể hiện lòng biết ơn vì đã có em bên cạnh Anh.

Em là nguồn cảm hứng thay đổi cuộc đời Anh theo hướng tích cực mỗi ngày, người tạo nên một thành công và không gian bình yên cùng tình yêu thương ở mỗi góc khuất trong anh. Anh yêu em không chỉ vì những gì em làm cho Anh và các con và mọi người, mà còn vì cái nguồn sáng và tình thương mà em mang lại cho cuộc sống của Anh. Sinh nhật vợ yêu, Anh muốn em biết rằng Anh sẽ luôn ở bên em, chia sẻ mọi khoảnh khắc đẹp nhất và sẽ đối mặt với mọi thách thức của cuộc đời cùng với em. Tình yêu của mình sẽ càng lớn mạnh và đáng quý hơn qua mỗi tháng năm… Hãy để ngày sinh nhật này đánh dấu một chặng đường mới tràn đầy niềm vui, thành công với tình yêu thương của Anh, của em và các con. Chúc em có một ngày sinh nhật đặc biệt và thật đặc biệt... Thương yêu em vô điều kiện tiếp nối.....".

"Hoàng tử xiếc" Quốc Nghiệp mừng sinh nhật "O Sen" Ngọc Mai cực ngọt: "Biết ơn vì đã có em".

Gia đình Ngọc Mai và Quốc Nghiệp đón sinh nhật tại một resort ở biển.

Đính kèm với những lời ngọt ngào, Quốc Nghiệp đăng tải thêm loạt ảnh của bà xã cũng đại gia đình hạnh phúc của mình. "Hoàng tử xiếc" rất tự hào về người vợ giỏi giang và luôn biết hi sinh, chịu thương chịu khó của mình. Thời gian cô vướng ồn ào, anh luôn bên cạnh an ủi và nắm tay cô vượt qua mọi khó khăn thử thách.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới