SAO » Chuyện làng sao

'Hoàng tử xứ Đài' Lâm Chí Dĩnh ăn đứt tài tử 'Giày thủy tinh' Han Jae Suk khi chung một khung hình

Thứ tư, 20/12/2023 21:11

Nam diễn viên Lâm Chí Dĩnh được nhận xét trẻ trung đánh bại đàn anh đến từ Hàn Quốc.

Năm 2010, Lâm Chí Dĩnh và Han Jae Suk có dịp hợp tác chung trong dự án mang tên "Thiên thần tốc độ". Một vài bức ảnh ở tác phẩm này cho thấy Lâm Chí Dĩnh xuất hiện bên cạnh đàn anh đến từ xứ sở kim chi hơn mình 1 tuổi. Anh được đánh giá điển trai, trẻ trung và ăn đứt Han Jae Suk về mặt diện mạo. Nhờ vào gương mặt baby mà Lâm Chí Dĩnh mới đánh bại được tài tử "Giày thủy tinh" một cách dễ dàng.

Lâm Chí Dĩnh trẻ trung, ăn đứt Han Jae Suk khi hợp tác chung trên màn ảnh vào năm 2010.

Trên thực tế thì Lâm Chí Dĩnh vốn nổi tiếng về khả năng hack tuổi. Anh được khán giả châu Á biết đến với tên gọi "Hoàng tử xứ Đài" hay mỹ nam không tuổi. Những bộ phim ấn tượng mà Lâm Chí Dĩnh từng góp mặt phải kể đến như: "Thiên long bát bộ", "Sợi dây chuyền định mệnh", "Bá vương học đường", "Tân lưu tinh hồ điệp kiếm"...Trong khi đó Han Jae Suk lại gây ấn tượng mạnh với người xem bằng các tác phẩm gồm: "Người mẫu", "Tình yêu trong sáng", "Giày thủy tinh", "4 chị em gái"...

Ở tuổi 49, Lâm Chí Dĩnh vẫn giữ được phong độ diện mạo khiến ai nấy đều ngưỡng mộ.

Về đường tình cảm, Lâm Chí Dĩnh lên xe hoa cùng Trần Nhược Nghi vào năm 2013. Họ có với nhau 3 cậu con trai kháu khỉnh. Giống như Lâm Chí Dĩnh, Han Jae Suk có hôn nhân viên mãn. Năm 2013, anh kết hôn với Park Sol Mi. Hai vợ chồng anh sau đó đón 2 công chúa chào đời.

Nam tài tử "Giày thủy tinh" phát tướng và không còn điển trai như xưa.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới