SAO » Chuyện làng sao

"Hoảng" vì khuôn mặt "chảy nhão" của sao nữ 92 tuổi nghiện thẩm mỹ

Thứ năm, 06/02/2014 10:12

(Ngoisao.vn) - Nữ diễn viên nổi tiếng một thời Jackie Stallone khiến nhiều người khiếp sợ vì khuôn mặt chảy nhão, biến dạng vì dao kéo của mình.

Vừa qua, ngôi sao nữ nổi tiếng một thời Jackie Stallone 92 tuổi bị bắt gặp khi xuất hiện hiếm hoi với một người bạn thân đi mua lò sưởi điện ở Santa Monica. Nhiều người khi thấy đều "hoảng hồn" vì gương mặt chảy nhão, biến dạng vì dao kéo của người đẹp một thời.

Jackie Stallone cho biết bà rất hối hận vì đã lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ quá nhiều đến tự mình hủy hoại nhan sắc. Chứng “nghiện” dao kéo này đã khiến bà trải qua những tháng ngày mệt mỏi, buồn bã vì gương mặt bị biến dạng. Không chỉ có vậy, bà đang phải đối mặt với sức khỏe ngày càng suy kiệt.

Gương mặt của Jackie Stallone chảy nhão đáng sợ

Jackie Stallone nổi tiếng là người nghiện phẫu thuật thẩm mỹ và được coi là một trong những ngôi sao trải qua nhiều lần "dao kéo" nhất trên thế giới. Theo ước tính, Jackie Stallone từng tiêu tốn tới 70.000 bảng Anh (2,3 tỷ đồng) cho công việc này. Từ năm 2005 đến nay, bà đã trải qua nhiều ca chỉnh sửa sắc đẹp khiến cho gương mặt ngày một biến dạng, bà hiện nằm trong danh sách những thảm họa của phẫu thuật thẩm mỹ và từng bị bình chọn là một trong 10 ngôi sao xấu nhất thế giới.

Jackie hồi giữa năm 2013 sau khi trải qua đợt đau tim khá nặng

Jackie xuất hiện trên Celebrity Big Brother của Anh vào năm 2005

Jackie Stallone năm 1989 trên bìa cuốn sách Starpower

Đăng Nguyên