SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Yến bức xúc lên tiếng khi bị đồn yêu người 90 tuổi: 'Yêu ai thì kệ tôi'

Thứ ba, 03/08/2021 19:15

Sau scandal bị chồng cũ bạo hành, Đào Hoàng Yến lại bị đồn cặp kè với đàn ông đã 90 tuổi khiến cô phải lên tiếng "dằn mặt" những người tung tin đồn về mình.

Cách đây hơn một tháng, diễn viên Đào Hoàng Yến bị chồng cũ là Cao Thắng hành hung khiến khuôn mặt cô biến dạng, phải can thiệp dao kéo để chỉnh sửa lại mũi. Hiện tại, cuộc sống của nữ diễn viên đã trở lại bình thường. Thế nhưng, vận xui và thị phi vẫn chưa thôi đeo bám cô. Mới đây, Đào Hoàng Yến tiếp tục dính vào lùm xùm không đáng có khi bị đồn "cặp với ông 90 tuổi".

Quá bức xúc trước tin đồn này, Đào Hoàng Yến đã lên mạng xã hội để dằn mặt những người đồn đoán về mình. "Cô Xuyến" cho biết: "Dù thị phi với tôi chả là cái gì cả nhưng phải trong điều kiện chấp nhận được và nghe có vẻ hợp lý... Đằng này với cặp với ông 90 tuổi, eo ôi!".

Bị đồn yêu đàn ông 90 tuổi, Đào Hoàng Yến lên tiếng phủ nhận

Nữ diễn viên trong trạng thái mới ngủ dậy đã vội quay clip đáp trả tin đồn

Điều đáng nói là nữ diễn viên đăng clip trả lời về tin đồn trong trạng thái chưa đánh răng rửa mặt, còn nằm trên giường. Cô không gắt gỏng mà phủ nhận thông tin với thái độ vui vẻ. Cuối đoạn clip, Đào Hoàng Yến khẳng định: "Tôi thích làm gì, yêu ai thì kệ tôi, mấy bạn rảnh quá vậy!".

Bên cạnh đó, khán giả cũng được một lần nữa chứng kiến khuôn mặt mộc sau một thời gian dài bị hành hung của nữ diễn viên. Nhan sắc của cô đã trở lại bình thường, thậm chí có phần tươi trẻ hơn. Ai nấy thở phào nhẹ nhõm thay cho cô.

Đào Hoàng Yến khiến dân mạng bất ngờ về thái độ đáp trả tin đồn của mình

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới