SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Yến Chibi nhắn nhủ em trai đang ở khu cách ly: 'riêng chuyến này, gia đình không tiếp tế'

Thứ tư, 25/03/2020 09:44

Ca sĩ Hoàng Yến Chi hạnh phúc khi em trai đã về Việt Nam an toàn. Cô tuyên bố sẽ không tiếp tế cho em trai mà muốn em sống như một quân nhân.

Thời gian vừa qua, dịch Covid-19 diễn biến phức tạp ở Mỹ và Châu Âu. Nhiều du học sinh đã được gia đình book vé để về Việt Nam.

Cũng có em trai đi du học, Hoàng Yến Chibi và mẹ vô cùng lo lắng và tìm đủ mọi cách để đưa em về Việt Nam giữa mùa dịch Covid-19. Mới đây, Hoàng Yến cho biết em trai của cô đã về Việt Nam và hiện đang ở trong khu cách ly.

Hoàng Yến Chibi bên mẹ và em trai.

Nữ ca sĩ nhắn nhủ em trai: "6 lần đặt vé máy bay, các đại lý khác nhau, đủ mọi khó khăn gian truân. Chị thực sự cảm ơn những phúc đức ba mẹ tích cóp để em được về trong bình an như này, được ở khu quân đội, nay là ngày đầu tiên, chị mong em cố gắng giữ gìn sức khoẻ, trau dồi tập luyện thể thao, rồi mau chóng về nhà với gia đình nhé. Riêng chuyến này, gia đình không tiếp tế. Sống cuộc sống của anh quân nhân nha Nguyễn Tiến yêu. Thực sự cám ơn trời phật, cám ơn Đảng và nhà nước thật nhiều. Chân thành cám ơn thật nhiều ạ".

Hoàng Yến Chibi vui mừng khi em trai về nước an toàn.

Hoàng Yến Chibi cho biết gia đình sẽ không tiếp tế cho em trai. Cô mong em trai sống như một quân nhân khi ở trong khu cách ly.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới