SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Yến để xế tiền tỷ ở nhà, đón taxi đi diễn thời trang

Thứ sáu, 26/07/2013 04:34

(Ngoisao.vn) – Không xuất hiện trên chiếc BMW trắng như thường lệ, siêu mẫu Hoàng Yến một mình đón taxi đi diễn tại một sự kiện thời trang tối qua (25/7).

Hoàng Yến một mình ra về ngay khi kết thúc phần trình diễn

Sau khi góp mặt trình diễn trong hai bộ sưu tập, Hoàng Yến cũng nhanh chóng ra về. Cô mặc chiếc váy màu tím có phom dáng cổ điển trông rất mềm mại và nữ tính.

Cô mặc chiếc váy tone tím với phom dáng cổ điển, nữ tính

Đây cũng là hình ảnh thường thấy gần đây của siêu mẫu

Người đẹp tỏ ra khá vội khi đón taxi

Và nhanh chóng lên xe rời khỏi đêm diễn

Người đẹp không xuất hiện trên xế hộp tiền tỷ như thường lệ mà rời khỏi địa điểm bằng taxi. Trước đó, Hoàng Yến cũng gây chú ý khi tự lái chiếc BMW trắng muốt đến tham dự ở một show diễn thời trang.

Cũng vào trung tuần tháng bảy, Hoàng Yến gây chú ý khi tự lái xế tiền tỷ trắng muốt đi trình diễn thời trang

Thời gian gần đây, Hoàng Yến cũng liên tục nhận show và tạo nên nhiều luồng dư luận về ngoại hình gầy gò do… “nghiện ngập”. Tuy nhiên trước những lời đồn thổi, nữ người mẫu vẫn giữ vững quan điểm bởi vấn đề tăng cân là sự “sỉ nhục” lớn đối với một người mẫu. Cô cho biết, để giữ được vóc dáng chuẩn và áp lực của công việc đòi hỏi phải có sức khỏe. Vì vậy, nếu “ăn chơi” thì cô sẽ không có tinh thần tốt trên sàn diễn.

Vóc dáng gầy gò, gương mặt dài, hốc khiến cô dính nghi án "dao kéo" và cả "nghiện ngập"

Tuy nhiên, với gương mặt dài, hóp và góc cạnh như hiện nay cũng khiến cô dính với “nghi án” phẫu thuật thẩm mỹ. Nói về điều này, siêu mẫu cũng phủ nhận bởi gương mặt dài và nhọn là do cô xuống cân cũng như luyện tập cật lực chứ không phải “gọt cằm” như tin đồn. Ngoài ra, các yếu tố khác như làm tóc, make up cũng tạo cảm giác thon gọn hơn cho gương mặt của cô.

Tuy nhiên, siêu mẫu vẫn giữ vị trí quan trọng trên sàn diễn và tạo được sự quan tâm không nhỏ từ khán giả

Sau một thời gian dài khá im ắng, Hoàng Yến trở lại với phong cách cổ điển nhưng phá cách qua các bộ ảnh ấn tượng. Đây cũng là hình ảnh mà cô muốn hướng đến để tạo sự mới mẻ cho khán giả. Bên cạnh đó, cô cũng thử sức ca hát với MV đầu tay Hãy nói với em được tung ra vào tháng tư vừa qua, tuy nhiên giọng hát của cô bị chê "tơi tả"  từ người nghe ngoài phần hình ảnh "siêu đẹp".

Cùng ngắm thêm một số hình trình diễn của Hoàng Yến tại show diễn "Thời trang & Đam mê" tối qua:

Hoàng Yến trong vai trò vedette ở BST mới nhất của cựu người mẫu Vũ Thu Phương

Và ấn tượng với hình ảnh tomboy cá tính trong BST của Giao Linh. 

Justin, ảnh: Khoa Nguyễn, Thiên Bình