SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Yến mặt mộc 'tàn phai' vẫn say sưa tạo dáng

Thứ tư, 03/06/2015 20:50

Hoàng Yến gây bất ngờ với công chúng bởi mặt mộc kém sắc của mình. Diện mạo thật của Hoàng Yến khác hẳn vẻ kiêu sa, lộng lẫy thường thấy trên ảnh thời trang.

Hoàng Yến vừa đăng tải những hình ảnh gây chú ý trên facebook cá nhân. Với gương mặt không trang điểm và bộ trang phục đơn giản, Hoàng Yến trông vô cùng giản dị và "đời thường".

Những hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân của Hoàng Yến

Mặc dù luôn nở nụ cười rạng rỡ trên môi nhưng ai nấy đều thấy được nhan sắc có dấu hiệu xuống dốc của nữ siêu mẫu. Với gương mặt nhợt nhạt, đôi mắt mệt mỏi, Hoàng Yến khiến nhiều người cảm thấy rất bất ngờ. Gương mặt của cô khác hẳn vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy thường thấy trên sàn diễn và những bức ảnh thời trang đẳng cấp.

Hoàng Yến mặt mộc 'tàn phai' vẫn say sưa tạo dáng

Hoàng Yến là một trong những siêu mẫu đình đám của làng thời trang Việt Nam. Cô sở hữu chiều cao ấn tượng, gương mặt cá tính, biểu cảm đặc sắc cùng những sải chân điêu luyện. Tuy nhiên, Hoàng Yến cũng là cái tên thường xuyên bị "bóc mẽ" về vấn đề cân nặng và việc giữ gìn vóc dáng.

Vẻ đẹp lộng lẫy, kiêu sa thường thấy của Hoàng Yến

Có thời gian, nữ siêu mẫu tăng cân một cách "chóng mặt" rồi bỗng nhiên "gầy trơ xương" khiến ai nấy đều bất ngờ. Cũng từ đây, gương mặt của cô dần trở nên hốc hác, mệt mỏi thấy rõ. Hy vọng rằng, Hoàng Yến sẽ dần cải thiện bản thân để ngày một trở nên hoàn hảo trong mắt người hâm mộ.

Hai gương mặt "đối lập" của Hoàng Yến

Mèo Đen (Theo Giadinhvietnam.com)