SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Yến tăng cân trông thấy trong lần xuất hiện mới

Thứ sáu, 06/05/2016 13:11

Từng là Á hậu 1 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2008 và là siêu mẫu sáng giá của sàn catwalk, Võ Hoàng Yến ngạc nhiên cho người hâm mộ bởi nhan sắc thay đổi ở hiện tại.

Mới đây, trên trang facebook của diễn viên Trương Ngọc Ánh đăng tải những hình ảnh gặp gỡ bạn bè tại một quán ăn. Nhiều người vô cùng bất ngờ khi nhận ra siêu mẫu Võ Hoàng Yến trong những bức ảnh này. Cô diện đầm maxi đen với những đường cắt vô cùng gợi cảm. Tuy nhiên, thân hình của siêu mẫu khiến khán giả ít nhiều ngỡ ngàng.

Võ Hoàng Yến (mặc áo đen) khác lạ hơn khi tăng cân

Võ Hoàng Yến từng đoạt giải Vàng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2008 và đăng quang Á hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Vào thời hoàng kim, người đẹp nhận được khá nhiều sự quan tâm từ công chúng và giới chuyên môn vì đã lâu lắm trong làng thời trang mới có được một gương mặt mẫu "đẹp lạ" như Hoàng Yến. Cô được xem là đối thủ mạnh của các chân dài nổi tiếng bấy giờ như Thanh Hằng, Ngọc Quyên...

Năm 2009, cô đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2009. Mặc dù không đạt được danh hiệu cao nhưng sự nghiệp của Hoàng Yến vẫn ngày càng phát triển. Với đôi chân 1m1 cùng khuôn mặt quyến rũ, Hoàng Yến thường xuyên giữ vai trò vedette trên các sàn diễn thời trang.

Sau nhiều scandal ầm ĩ, Võ Hoàng Yến tuyên bố giải nghệ và mở trường đào tạo người mẫu.

Nhan sắc mặn mà, cùng vóc dáng thanh mảnh ngày nào nay còn đâu

Cân nặng của Hoàng Yến cũng lên xuống thất thường.

>> Võ Hoàng Yến giải oan cho Phan Thành vẫn độc thân

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới