SAO » Chuyện làng sao

Học cách tán tỉnh như một người chuyên nghiệp, Suzy đưa ra lời khuyên về việc chinh phục ai đó

Thứ bảy, 08/04/2023 12:04

Gần đây, nữ diễn viên Suzy đã tham gia chương trình 'Saturday Night' của Jo Hyuna với vai trò khách mời. Cô không chỉ chiêu đãi người hâm mộ bằng giọng hát tuyệt vời của mình, mà còn còn đưa ra những lời khuyên về cách tán tỉnh.

Tại chương trình "Saturday Night", khi MC kiêm ca sĩ Jo Hyuna hỏi Suzy bí quyết làm thế nào để khiến ai đó phải lòng mình, đồng thời than thở rằng bản thân cô vẫn còn độc thân. Suzy ngay lập tức đáp lại và chỉ ra một mẹo để có nụ cười đẹp mà cô đã từng nghe qua.

Học cách tán tỉnh như một người chuyên nghiệp, Suzy đưa ra lời khuyên về cách chinh phục ai đó

Theo Suzy, một người có thể đạt được vẻ ngoài bằng cách ngậm miệng trước, sau đó tách môi ra khỏi răng. Điều quan trọng là hãy để lộ nướu của bạn một chút, thay vì chỉ cười thật tươi. Điều này sẽ khiến bạn trông thật ngây thơ và ngọt ngào.

Tuy nhiên, Suzy cũng cảnh báo người xem rằng ban đầu có thể trông hơi ngu ngốc, nhưng một khi bạn thành thạo, nó sẽ mang lại hiệu quả như mong muốn. Tất nhiên, Jo Hyuna và cư dân mạng đồng ý rằng nó có thể chỉ thành công vì Suzy đã làm điều đó.

Sau đó, một số cư dân mạng để lại bình luận và bày tỏ sự thích thú với phương pháp tán tỉnh của nữ ca sĩ. “Suzy không cần phải làm gì cả. Tôi sẽ cầu hôn cô ấy ngay cả khi cô ấy chỉ đứng yên”, “Nếu bạn cố bắt chước nó trong gương, bạn sẽ chỉ trở thành một cô gái lộ nướu thôi”, “Nhưng bạn là Suzy”, “Đó là lỗi của tôi để làm cho tôi hy vọng”...

Có lẽ cách tốt nhất để tán tỉnh là bạn phải trở nên xinh đẹp.

Được biết, Suzy ra mắt công chúng lần đầu với tư cách là ca sĩ thần tượng vào năm 2010. Sở hữu vẻ đẹp trong sáng, đáng yêu, Suzy được người dân Hàn Quốc yêu mến gọi bằng biệt danh "tình đầu quốc dân". Suzy từng hẹn hò với những nam thần đình đám showbiz như Lee Min Ho, Lee Dong Wook.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)