SAO » Chuyện làng sao

Học phí của con trai Công Lý là bao nhiêu?

Thứ ba, 04/06/2024 13:29

Học phí của con trai Công Lý và Thảo Vân khiến dân tình tò mò.

Một năm trước đây, con trai NSND Công Lý là Gia Bảo đã trở thành tân sinh viên khoa Marketing và Truyền thông - Trường Quản trị và Kinh doanh của Đại học Quốc gia Hà Nội. Được biết chi phí cho 4 năm theo học chuyên ngành khoa Marketing và Truyền thông của Gia Bảo là 235 triệu. Nếu tính theo trung bình hàng năm, số tiền để quý tử nhà NSND Công Lý học chương trình Đại học rơi vào khoảng 58,75 triệu đồng.

Tại thời điểm khi nhận tin con trai đỗ Đại học, MC Thảo Vân hạnh phúc chia sẻ trên tài khoản cá nhân: "Đón thêm một niềm vui thật lớn, rất lớn đối với mình! Chúc mừng con trai đã chính thức trở thành tân sinh viên của khoa Marketing và Truyền thông - Trường Quản trị và Kinh doanh, Đại học Quốc gia Hà Nội! Thế là con bắt đầu vào một chặng đường mới của mình! Thật hạnh phúc khi mẹ con mình cùng tiếp bước với Đại học Quốc gia Hà Nội yêu dấu! Chúc mừng chàng trai của mẹ!".

Học phí của con trai Công Lý là bao nhiêu?

Thảo Vân và Công Lý luôn cố gắng lo cho các con.

Sau khi ly hôn, MC Thảo Vân và NSND Công Lý vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp, cùng nhau nuôi dạy quý tử sau nhiều năm ly hôn. Thế nên, học phí của con chung hẳn sẽ do cả hai cùng nhau lo toan và chu cấp.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới