SAO » Chuyện làng sao

Học phí hai con của Hoa hậu đẹp nhất Châu Á là bao nhiêu?

Thứ tư, 28/08/2024 20:35

Mức học phí của hai con gái Hoa hậu đẹp nhất Châu Á khiến ai nấy bất ngờ.

Không chọn lấy chồng đại gia, Hoa hậu đẹp nhất Châu Á năm 2009 Hương Giang lấy chồng bình thường. Cặp đôi có hai nhóc tì. Con gái đầu của nàng hậu là Tiểu Panda tên thật là Liu Gia Văn. Tiểu Panda càng ngày càng xinh đẹp và sở hữu chiều cao khủng của mẹ.

Hiện tại, con gái Hương Giang đã vào cấp Hai. Dù mới 11 tuổi nhưng Tiểu Panda có vóc dáng như thiếu nữ với chiều cao 1m7. Có điều kiện kinh tế, Hương Giang đầu tư cho con gái có môi trường học tốt nhất. Bà mẹ 2 con chia sẻ một bài viết về ngôi trường quý tộc đắt nhất tại Thượng Hải chuyên dành cho những gia đình giàu bậc nhất. Đây cũng chính là ngôi trường mà cô và ông xã người Trung Quốc đã lựa chọn cho hai cô con gái học ngày xưa. Ngôi trường này có mức học phí hàng năm trung bình được tính từ 273 ngàn Nhân dân tệ (Khoảng 929 triệu đồng) đến 365 ngàn Nhân dân tệ (khoảng 1,2 tỷ đồng). Chương trình dạy học ở đây bằng tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, các học sinh ở đây còn được học cưỡi ngựa, chơi golf, học bơi, có nhà hát, sân bóng tiêu chuẩn và 8 phòng học nhạc.

Học phí của hai con Hoa hậu đẹp nhất Châu Á khiến nhiều người trầm trồ

Hai con Hương Giang được đầu tư môi trường học khá tốt.

Hiện nay, Tiểu Panda đang theo học tại một hệ thống trường liên cấp nổi tiếng ở Việt Nam. Trong năm học 2024-2025, học phí hệ chuẩn của trường tại TP.HCM là 78,9 triệu đồng (THCS). Còn với hệ nâng cao, học phí của bậc THCS là 148 triệu đồng. Ngoài học phí, phụ huynh cần đóng thêm 3 triệu đồng phí đăng ký tuyển sinh và phí phát triển trường (4,2 triệu đồng/năm học). Chương trình học ở đây được xây dựng dựa trên nền tảng kiến thức của các nước phát triển, kết hợp với những giá trị văn hóa truyền thống của Việt Nam.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới