SAO » Chuyện làng sao

Học phí tại Úc lên đến 1,4 tỷ đồng, Ý Nhi chi trả bằng cách nào?

Thứ bảy, 27/07/2024 14:10

Hoa hậu Ý Nhi đã tự chi trả tiền học phí tại Úc nhờ vào sức lao động của mình.

Sau lùm xùm về phát ngôn hậu đăng quang, Hoa hậu Ý Nhi quyết định sang Úc du học vào tháng 10/2023. Trải qua một năm học tập chăm chỉ, Ý Nhi đã ngầm chứng minh về sự nghiêm túc trong con đường học tập. Khi sống cuộc đời du học sinh, người đẹp từ nấu ăn tại nhà để tiết kiệm chi phí sinh hoạt. Cô tự kiếm thêm thu nhập bằng công việc bán hàng theo ca để đảm bảo lịch học.

Theo Ý Nhi chia sẻ, cô đi làm thêm từ 5 đến 7 tiếng một ngày, trong dịp lễ cô sẽ tăng thêm giờ làm vì trống lịch học. Chính nhờ sự năng động và chịu khó nên cô hoà nhập với môi trường nơi làm thêm và được đồng nghiệp chỉ dạy, đối xử thân thiện. Đến tháng 6 vừa qua, khi được nghỉ hè, Miss World Vietnam 2023 lựa chọn chăm chỉ "chạy show" kiếm thêm thu nhập thông qua việc dự sự kiện, làm mẫu ảnh, tham gia show thời trang. Ngoài ra, Ý Nhi còn bận rộn chuẩn bị cho việc tham gia cuộc thi Miss World lần thứ 72.

Học phí tại Úc lên đến 1,4 tỷ đồng, Ý Nhi chi trả bằng cách nào?

Nàng hậu chăm chỉ chạy show và hoạt động thiện nguyện trong chuyến nghỉ hè về Việt Nam.

Học phí của Ý Nhi ở Úc khá đắt đỏ dù cô đã được giảm 20% vì có học bổng. Tuy nhiên, số tiền học phí tại Úc của cô rơi vào khoảng 1,4 tỷ đồng. Chính vì thế, trong 2 tháng qua, cô đã làm việc không ngừng nghỉ. Hầu như các sự kiện do công ty quản lý cô đều góp mặt. Điều này giúp nàng hậu có thể hoàn toàn tự khả năng chi trả được chi phí học hành cho riêng mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới