SAO » Chuyện làng sao

Học Quế Vân, vợ cũ Việt Anh trùm kín người: 'nóng không thở được nhưng vẫn bền bỉ không cởi'

Thứ sáu, 13/03/2020 11:52

Khi di chuyển giữa mùa dịch Covid-19, vợ cũ của Việt Anh là Hương Trần cũng che chắn người bằng áo mưa, khẩu trang và kính.

Cách đây ít ngày, Quế Vân gây chú ý với thời trang trùm kín người ở sân bay. Người đẹp mặc áo mưa, đeo găng tay, đeo khẩu trang và kính râm. Nhiều người cho rằng Quế Vân trông khác người khi mặc áo mưa lên máy bay.

Quế Vân cho biết đã mua đồ bảo hộ nhưng nếu mặc lên sân bay thì “hơi quá". "Tôi đành phải mua găng tay, mặc áo mưa che lại hết... Nói chung thì tôi cẩn thận, ai muốn cười cũng được. Đa phần mọi người nhìn tôi theo hướng tiêu cực, thậm chí có người nhìn tôi theo kiểu lắc đầu, nghĩ tôi là điên dại. Nhưng tôi cứ bảo vệ sức khỏe tôi trước. Ngày xưa, tôi cũng suy nghĩ nhiều, nhưng giờ tôi khác, ai làm gì thì kệ, quan trọng là sức khỏe của mình và người thân", Quế Vân trải lòng.

Thời trang lên máy bay của Quế Vân giữa mùa dịch Covdi-19.

Mới đây, học theo Quế Vân, vợ cũ của Việt Anh cũng mặc áo mưa, đeo khẩu trang che kín người: "Thôi tôi đi lánh nạn đây các bạn! Mặc dù nóng không thở được nhưng vẫn bền bỉ không cởi! Con Covid có chui vào đây cũng phải vái 3 lạy chạy mất".

Vợ cũ Việt Anh cũng học Quế Vân trùm kín người khi ra sân bay.

Trước hình ảnh của cô bạn thân thiết, Quế Vân tự hào: "Thực sự sáng ra thấy các chị, các em và người quen của Vân mặc áo mưa ra sân bay mà Vân cảm thấy vui quá. Rất nhiều người ib nói với Vân rằng sẽ thực hiện cánh này ở nơi đông người. Mọi người mặc xong gửi hình cho Vân, đây là một thông điệp. Bệnh sĩ chết trước các bệnh nguy hiểm nhé cả nhà".

Quế Vân tự hào khi người quen của cô mặc áo mưa ra sân bay.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới