SAO » Chuyện làng sao

Học tập anh trai Pax Thiên, con gái từng có ý định chuyển giới nhà Angelina Jolie làm ngay điều này khi tròn 18 tuổi

Thứ tư, 05/06/2024 21:08

Hành động của Shiloh được cho là một lần nữa xát muối vào trái tim đau tổn thương trầm trọng của cha ruột Brad Pitt.

Mới đây, một số cư dân mạng phát hiện ra việc Shiloh đã có hình xăm đầu tiên trong cuộc đời. Hình xăm này là một chú nhạn và nó có kích thước khá lớn. Không ít netizen cho rằng khi đủ 18 tuổi Shiloh đã học tập anh trai Pax Thiên đi xăm hình. Số khác cho rằng có thể đây chỉ là hình xăm dán tạm thời.

Shiloh bị phát hiện có hình xăm đầu tiên khi tròn 18 tuổi.

Mặc dù không biết hình xăn trên là giả hay thật nhưng dân tình nhận định Shiloh đang muốn gửi một thông điệp tới người cha ruột của mình là Brad Pitt. Cô bé cuối cùng cũng được tự do, tung cánh bay khỏi mối quan hệ ràng buộc với Brad.

Hình xăm chim nhạn được cho là thể hiện sự tự do sau khi con gái từng có ý định chuyển giới nhà Angelina Jolie nộp đơn bỏ họ bố khỏi tên.

Trước đó Shiloh gây chú ý khi tự thuê luật sư và trả phí để bỏ họ bố ra khỏi tên vào đúng dịp sinh nhật lần thứ 18. Cô bé đã nộp đơn lên tòa và muốn chuyển từ "Shiloh Jolie Pitt" sang "Shiloh Jolie". Nguyên nhân khiến Shiloh làm như vậy là vì chuyện Brad Pitt đã bạo hành vợ và các con trên máy bay riêng vào năm 2016. Angelina không hề hay biết sự việc nên không thể lên tiếng hay nói gì trước chuyện Shiloh đổi tên.

Về phần Brad Pitt anh cảm thấy vô cùng đau lòng vì những gì con gái ruột đầu lòng làm. Anh xót xa nhớ lại mình đã hạnh phúc như thế nào trong ngày Shiloh chào đời. Một nguồn tin chia sẻ với tờ People: "Brad Pitt vẫn vui vẻ với bạn gái Ines de Ramon nhưng tình cha con xa cách khiến anh cảm thấy đau lòng. Anh luôn yêu con và muốn được gần gũi con. Những năm qua thực sự rất khó khăn với gia đình của Pitt".

Brad Pitt đau lòng vì hành động của con gái ruột đầu lòng.

Trên thực tế thì trong 6 người con thì chỉ còn cậu út Knox là chưa lên tiếng về cha. Maddox và Pax Thiên chống đối Brad Pitt ra mặt. Zahara, Shiloh và Vivienne đều bỏ họ bố ra khỏi tên.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới