SAO » Chuyện làng sao

Học trò cưng Thiện Nhân liên tục vướng ồn ào đời tư, Cẩm Ly có động thái gì?

Thứ tư, 20/07/2022 08:32

Cẩm Ly không đưa ra bất kì ý kiến nào. Cô cũng vừa thoải mái đăng dòng trạng thái kỉ niệm ngày cưới với chồng.

Những ngày qua, Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 - Thiện Nhân liên tục trở thành đề tài bàn tán của công chúng lẫn truyền thông vì câu chuyện đời tư ồn ào. Nhiều người vẫn chờ động thái của Cẩm Ly trước những lùm xùm của học trò yêu.

Ít giờ trước, Cẩm Ly đã đăng tải dòng trạng thái mừng kỉ niệm ngày cưới của mình và chồng. Cô viết: "Happy Wedding Anniversary 18th, 19/7/2004 - 19/7/2022" (Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới lần thứ 18, 19/7/2004 - 19/7/2022) kèm hình ảnh vợ chồng nữ ca sĩ. Có vẻ như chị Tư không muốn chia sẻ vấn đề riêng tư của Thiện Nhân. Thực sự dù nhận được sự tôn trọng từ Thiện Nhân và gia đình nhưng Cẩm Ly cũng không có quyền can thiệp sâu vào chuyện cá nhân của học trò.

Cẩm Ly không đưa ra ý kiến gì về ồn ào giữa Thiện Nhân và gia đình. Nữ ca sĩ vừa đăng dòng trạng thái kỉ niệm ngày cưới với chồng.

Trước đó, nhạc sĩ Minh Vy - chồng của Cẩm Ly từng chia sẻ Thiện Nhân muốn dừng việc ca hát để tập trung vào kinh doanh và có xin phép vợ chồng anh. Anh tôn trọng quyết định này của Thiện Nhân. Vào ngày sinh nhật Cẩm Ly, Thiện Nhân cũng có gửi quà rất lễ phép. Tuy nhiên, vấn đề gia đình là chuyện riêng của mỗi người nên dù là thầy cũng không thể nói đến.

Dù là thầy trò thân thiết nhưng Cẩm Ly rất tôn trọng đời sống riêng của Thiện Nhân.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới