SAO » Chuyện làng sao

Học trò Hà Hồ nhận trái đắng vì thái độ và cách ăn nói kém lễ độ

Thứ bảy, 07/10/2023 15:58

Học trò Hà Hồ là Lâm Châu hiện đang bị cư dân mạng tấn công vì thái độ kém tôn trọng tiền bối và các đàn chị.

Tối qua (6/10), team Hà Hồ đã giành chiến thắng tại tập 9 của The New Mentor. Điều này đồng nghĩa với việc "Nữ hoàng giải trí" cùng học trò Lâm Châu được vào phòng loại. Từ đây, học trò của Hà Hồ đã bị chỉ trích nặng nề. Cụ thể, khi nói chuyện cùng bậc tiền bối như Thanh Hằng, Lâm Châu bị cho là có thái độ có phần kênh kiệu, không tôn trọng "đàn chị" đi trước.

Ngay sau hình ảnh này lên sóng, hàng loạt hội nhóm antifan Lâm Châu đã được lập nên. Trong vòng 24 giờ thành lập, các group antifan đã cán mốc gần 8.000 thành viên tham gia và con số này vẫn đang tăng chóng mặt. Trước đó, Lâm Châu đã phải lên tiếng xin lỗi khi cô "thả tim" một bài viết chê Lan Khuê: "Em sẽ không bào chữa hay biện minh cho bất kì điều gì đã xảy ra bởi vì em biết mình đã sai. Việc bấm like cho một post có ý kiến không tốt cũng là điều em không nên làm. Em xin lỗi chị Trần Ngọc Lan Khuê rất nhiều và em cũng mong chị hiểu được là em không hề có ý gì trong việc đó".

Học trò Hà Hồ nhận trái đăng vì thái độ và cách ăn nói kém lễ độ.

Lâm Châu từng thả tim bài viết chê Lan Khuê.

Những tấm gương về thái độ và vạ miệng trước Lâm Châu phải kể đến Miss World Vietnam 2023 Ý Nhi cũng từng bị lập group antifan với hơn nửa triệu người tham gia. Hay mới đây nhất, nghi vấn "mua giải" Miss Universe Vietnam 2023 đã khiến Bùi Quỳnh Hoa nhận "bão" tấn công từ người hâm mộ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới