SAO » Chuyện làng sao

Học trò Hà Hồ phải xin lỗi vì 'thả tim' bài viết chê Lan Khuê

Thứ ba, 26/09/2023 21:33

Hành động của Lâm Châu - học trò của Hồ Ngọc Hà bị chỉ trích sau khi 'thả tim' bài viết chê Lan Khuê.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin học trò của Hồ Ngọc Hà - người đẹp Nguyễn Lâm Châu (20 tuổi) đã "thả tim" vào một bài viết có nội dung tiêu cực về siêu mẫu Lan Khuê. Ngay sau đó, cô nàng bị công chúng chỉ trích vì thái độ trên các diễn đàn. Nhiều người nhận định hành động của Lâm Châu thiếu tôn trọng "tiền bối", vì chương trình người mẫu mà cô tham gia có Lan Khuê làm huấn luyện viên.

Lâm Châu - học trò của Hà Hồ "thả tim" bài viết chê Lan Khuê, ngay sau đó, cô bị chỉ trích.

Đứng trước cơn bão dư luận, hành động đầu tiên mà Lâm Châu thực hiện là đổi avatar trang cá nhân. Việc này càng khiến khán giả tăng thêm cơn "thịnh nộ" vì họ cho rằng, cô đang cố tình chối bỏ trách nhiệm. Các bài viết của chân dài này bị thả nhiều icon tức giận.

Sau đó, cô nàng lên viết status xin lỗi: "Em xin lỗi mọi người vì đã để mọi người thất vọng về em. Hôm nay em đã có hành động sơ xuất thả tim vào một post trên trang T.F.W có ý không hay về Super Mentor Lan Khuê.

Em sẽ không bào chữa hay biện minh cho bất kì điều gì đã xảy ra bởi vì em biết em đã sai. Và việc bấm like cho 1 post có ý kiến không tốt cũng là điều em không nên làm. Em xin lỗi chị Lan Khuê rất rất nhiều và em cũng mong chị hiểu được là em không hề có ý gì trong việc đó.

Mọi người nói đúng: em còn quá trẻ và quá bồng bột trong từng hành động của mình. Em quên mất rằng bây giờ em không phải là một cô du học sinh Lâm Châu nữa rồi mà là một người mẫu, một thí sinh của The New Mentor... Thực sự đây là một bài học đầu đời đáng nhớ của em và em cũng đã rút ra được kinh nghiệm rất lớn cho chính mình. Một lần nữa em xin lỗi chị Khuê và các khán giả rất nhiều. Em thực sự xin lỗi và em nhất định sẽ sửa sai! Con xin lỗi mẹ Hà vì những hành động bất cẩn của mình... Con thực sự xin lỗi". Dù được nhắc trong status của Lâm Châu nhưng Lan Khuê và Hồ Ngọc Hà đều giữ im lặng trước lùm xùm.

Học trò của Hà Hồ xin lỗi Lan Khuê.

Nguyễn Lâm Châu sinh năm 2003, đến từ Hà Nội. Cô sở hữu chiều cao cao 1m71 và số đo 3 vòng 85-60-95 cm. Mỹ nhân đang là sinh viên tại Đại học Capilano University, Canada. Cô từng đại diện Việt Nam dự thi Miss Celebrity International 2023 và đoạt giải Á hậu 1. Hiện tại, Lâm Châu là một trong 2 thí sinh còn lại của team Hà Hồ tại The New Mentor.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới