SAO » Chuyện làng sao

Học trò hé lộ tình cảnh hiện tại của Hồ Hoài Anh sau thời gian dài im hơi lặng tiếng

Thứ bảy, 10/06/2023 15:36

Lucas - học trò Hồ Hoài Anh tại Giọng hát Việt 2019 cho biết đã đến thăm thầy của mình và nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình về âm nhạc.

Sau hơn một năm vướng phải ồn ào tại Tây Ban Nha, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sống kín tiếng và gần như không lộ diện trước truyền thông. Anh cũng đóng trang cá nhân để giảm bớt thị phui. Bởi thế, cuộc sống của anh trở thành dấu chấm hỏi của công chúng lẫn giới truyền thông.

Mới đây, Lucas - học trò Hồ Hoài Anh tại Giọng hát Việt 2019 đã bật mí về người thầy của mình. Nam ca sĩ cho biết, mình vẫn giữ liên lạc và nói chuyện bình thường với thầy giáo. Hồ Hoài Anh luôn sẵn sàng giúp đỡ khi học trò cần bất cứ điều gì về chuyên môn âm nhạc. Ngoài ra, Lucas cũng có đến hỏi thăm Hồ Hoài Anh tại nhà riêng. Nam ca sĩ cho biết thầy mình vẫn ổn, tinh thần khá tốt.

Học trò hé lộ tình cảnh hiện tại của Hồ Hoài Anh sau thời gian dài im hơi lặng tiếng.

Hiện tại, Hồ Hoài Anh vẫn công tác ở Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Dù trước đó, anh bị Hội đồng đưa ra hình thức kỷ luật là cảnh cáo. Ngoài ra, Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam còn xem xét trừ thi đua với lỗi đi nước ngoài không báo cáo, không xin phép tổ chức của nam nhạc sĩ theo Luật Viên chức.

Lưu Hương Giang cũng úp mở chuyện chia tay trong êm đẹp với Hồ Hoài Anh.

Còn về chuyện vợ chồng của với Lưu Hương Giang cũng bị cho là đã kết thúc. Bởi trong lần tái xuất âm nhạc gần đây, nữ ca sĩ úp mở rằng: "Tôi thích câu nói rằng chỉ đến khi đi đến đường cùng, bạn mới biết sức mạnh của mình đến đâu. Như lời bài hát Cô đơn đôi khi cũng là cần mới đây của tôi, hành trình cuộc đời sẽ có người lên, người xuống, người ở lại, người ra đi. Mình phải chấp nhận điều đó. Mỗi người sẽ để lại cho chúng ta những bài học và dù thế nào đi nữa vẫn phải giữ nội tâm vững vàng. Có chỗ dựa thì tốt, nhưng không có chỗ dựa thì mình vẫn phải làm tốt công việc của mình".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới