SAO » Chuyện làng sao

Học trò Thanh Hằng - Mid Nguyễn bị tài xế xe ôm công nghệ hành hung, trầy xước khắp mặt

Thứ sáu, 25/10/2019 21:46

Sau MC Kim Nhã, lại thêm một nghệ sĩ nữa của showbiz Việt bị tài xế xe ôm công nghệ hành hung.

Cách đây hơn một tháng, công chúng phẫn nộ vì MC Kim Nhã bị tài xế xe ôm công nghệ hành hung đến phải nhập viện. Sau đó hãng xe cũng lên tiếng đã sa thải tài xế này. Sự việc khiến công chúng vô cùng hoang mang về chất lượng lẫn đạo đức của các tài xế xe ôm công nghệ.

Học trò của Thanh Hằng - Mid Nguyễn bị tài xế xe ôm công nghệ hành hung khá nghiêm trọng

Mới đây, sự việc này lại lặp lại lần nữa, Mid Nguyễn - học trò của Thanh Hằng tại The Face 2018 đã đăng tải trên fanpage hình ảnh bị trầy xước khắp mặt và tay. Bên cạnh đó, Mid Nguyễn cũng kể lại câu chuyện bị tài xế "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay":

"Lái xe máy GoViet đánh người!!!

Nạn nhân chính là ...

Cũng vì gấp rút chạy đi event mà MiD nghĩ book Go Việt xe máy chạy cho lẹ. Nào ngờ book phải đúng một tài xế hung hăng, côn đồ.

MiD book xe và đứng chờ đã lâu. MiD có nhắn tin nói là công việc gấp, nên khi lên xe MiD có nói người tài xế chạy lẹ, không sẽ trễ công việc này kia, đúng là giọng MiD cũng không được vui. Do trễ lắm rồi. Nào ngờ bị người này đuổi cổ xuống xe giữa đường, MiD thấy có điềm rồi, nên tính xuống xe rồi book xe khác, khi xuống xe MiD cũng vùng vằng - gặp trường hợp như vậy ai mà vui cười được, khi chưa định thần thì bị anh tài xế Go Việt nhào vô hành hung luôn. Đây là vết tích sau đó.

MiD đã báo lên tổng đài của Go Việt nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi. Sự việc vừa xảy ra lúc hơn 17:50. Chi tiết thông tin người tài xế, sđt và chuyến đi trên post. Với thái độ nhân viên như giang hồ như vậy thì Go Việt cần phải giải quyết gấp chuyện này!".

Hình ảnh Mid Nguyễn sau khi bị hành hung khiến cộng đồng mạng phẫn nộ

Thông tin này khiến cộng đồng mạng dậy sóng phẫn nộ. Một người bạn của Mid Nguyễn là siêu mẫu Lan Khuê cũng chia sẻ lại bài viết này với thái độ bức xúc. Ngay sau đó, Mic Nguyễn đã để lại bình luận trấn an mọi người rằng: "Mid không sao đâu em, từ từ mình giải quyết. Em có baby, Mid không muốn em bị ảnh hưởng tâm lý. Cảm ơn Meow".

Qua những hình ảnh trên fanpage có thể thấy Mid Nguyễn bị tài xế đánh không hề nhẹ. Mặt của người mẫu này bị trầy xước và nhiều chỗ bầm nặng, tay cũng bị rách da chảy máu.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới