SAO » Chuyện làng sao

Học trò Thu Minh - ca sĩ Phú Luân kết hôn, Hari Won, Trương Quỳnh Anh cùng dàn sao nô nức chúc mừng

Thứ hai, 24/06/2024 21:12

Đám cưới của ca sĩ Phú Luân có sự tham dự của nhiều sao Vbiz.

Vừa qua, ca sĩ Phú Luân - học trò của Thu Minh trong chương trình The Voice đã đăng tải loạt ảnh mới trong đám cưới của mình và thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả. Có thể thấy, nam ca sĩ lộ diện cực điển trai trong ngày trọng đại. Đặc biệt, vợ của Phú Luân cũng gây sốt với diện mạo xinh đẹp hết nấc. Có thể thấy, cả hai đã có những khoảnh khắc hạnh phúc bên đối phương khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Ca sĩ Phú Luân đã tổ chức đám cưới với cô dâu

Đặc biệt, đám cưới của nam ca sĩ còn có sự xuất hiện của dàn sao Việt đình đám gồm những cái tên như Quỳnh Lương, Hari Won, Trương Quỳnh Anh... Bên dưới phần bình luận, nhiều người cũng gửi lời chúc mừng đến ca sĩ Phú Luân.

Dàn sao cũng đã liên tục gửi lời chúc mừng

Nam ca sĩ cũng đã chia sẻ sau ngày trọng đại: "Xin lỗi vì những sự thiếu sót xảy đến. Thật sự khách mời đông nên tới tận ngày cưới mình vẫn còn chạy đi đưa thiệp, cũng như gửi thiệp cho các khách mời, không phải Luân quên, mà vì quá nhiều việc lu bu, nhiều thiệp, nên chậm chạp, mong mọi người thông cảm. Xin lỗi vì trong lúc tiếp đón và diễn ra bữa tiệc nếu có gì sơ sót không đúng ý mọi người bỏ qua cho vợ chồng Luân nhé".

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới