SAO » Chuyện làng sao

Học trò Trần Lập bất ngờ mắc bệnh ung thư

Thứ năm, 12/11/2015 09:25

Học Trò Trần Lập là ca sĩ Kim Loan bất ngờ bị phát hiện mắc bệnh ung thư. Học trò Trần Lập đã được chuyển đến bệnh viện và điều trị.

Kim Loan - Học trò Trần Lập tại cuộc thi The Voice - Giọng hát Việt 2012 bất ngờ bị phát hiện mắc bệnh ung thư gan. Thông tin trên được bắt nguồn từ facebook của con gái Kim Loan - nữ ca sĩ Đan Trang.

Con gái Kim Loan cho biết: "Anh em dòng họ bên Mỹ và ở Việt Nam đọc được thì báo tin cho mọi người biết nhé... Hiện mẹ con đang phải đối mặt với căn bệnh ung thư gan... Đêm nay, mẹ sẽ được chuyển lên bệnh viện...

Mọi người cùng cầu nguyện cho mẹ con được khỏe mạnh qua khỏi căn bệnh này nhé... Cầu xin chúa thương xót mẹ con và gia đình con... Con nghe tin mà không bình tĩnh nổi... Tối nay cũng không muốn đi hát nữa luôn... Con chỉ muốn nhìn thấy mẹ hát trên sân khấu như thế này nữa thôi... Mẹ ơi... Con thật sự đang cố bình tĩnh để viết status này báo tin cho mọi người biết... Mong mọi người cùng cầu nguyện giúp gia đình con... Xin chúa thương xót".

Học trò Trần Lập bất ngờ mắc bệnh ung thư

Ca sĩ Đan Trang - con gái Kim Loan

Ngay sau khi chia sẻ, mẹ con Kim Loan đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Ai nấy đều hy vọng "sư tử Kim Loan" - học trò Trần Lập sẽ vượt qua được căn bệnh này.

Nhiều người chia sẻ với mẹ con ca sĩ Kim Loan

Kim Loan là học trò Trần Lập trong cuộc thi The Voice - Giọng hát Việt 2012. Sở hữu chất giọng nội lực, tràn đầy năng lượng và hừng hực lửa nhiệt huyết, cô được mọi người ưu ái đặt cho biệt danh là "sư tử Kim Loan". Về đích với top 8 chung cuộc, nữ ca sĩ ít nhiều đã tạo được ấn tượng với công chúng bởi cá tính âm nhạc khó trộn lẫn.

Học trò Trần Lập - ca sĩ Kim Loan bất ngờ mắc phải căn bệnh ung thư gan

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới