SAO » Chuyện làng sao

Học trò Trấn Thành bị chỉ trích vì dùng hình cựu thành viên T-Ara làm ảnh thờ

Thứ tư, 31/08/2016 14:02

Cư dân mạng khá bức xúc vì thầy trò Trấn Thành và Duy Khương sử dụng hình của ca sĩ Lee Areum làm ảnh trên bàn thờ trong tiết mục đêm chung kết 'Đấu trường tiếu lâm'.

Tối qua (30/8), thí sinh Duy Khương của đội Trấn Thành đã đăng quang ngôi vị quán quân mùa đầu tiên của chương trình "Đấu trường tiếu lâm". Chưa kịp vui mừng vì chiến thắng, cặp đôi huấn luyện viên và thí sinh này đã gặp phải sự chỉ trích của cư dân mạng vì trong tiết mục dự thi, Duy Khương đã sử dụng hình ảnh của ca sĩ Lee Areum - cựu thành viên nhóm T-Ara để làm ảnh để trên bàn thờ. Điều này gây phản cảm và phẫn nộ với cộng đồng yêu thích Kpop, nhất là những fan của nữ ca sĩ này. Lỗi này ban đầu bị quy về thí sinh lẫn ban tổ chức khi không kiểm tra kỹ lưỡng nội dung trước khi cho tiết mục lên sóng.

Học trò Trấn Thành - Duy Khương đã trở thành quán quân của "Đấu trường tiếu lâm"

Tuy nhiên hình ảnh của Lee Areum - cựu thành viên nhóm T-Ara bị đưa lên bàn thờ trong tiết mục của thí sinh này khiến dư luận phẫn nộ

Lee Areum

Trước sự chỉ trích của cư dân mạng, đại diện ban tổ chức đã đăng lời xin lỗi khán giả trên fanpage của chương trình: "Kính thưa quý vị khán giả, thay mặt BTC chúng tôi xin chân thành và sâu sắc nhận lỗi vì đã sơ suất để thí sinh sử dụng hình ảnh của ca sĩ Lee Areum vào trong chương trình 1 cách thiếu tế nhị. Chúng tôi đã cho xử lý kịp thời và xin được up lại video phần thi của các thí sinh đêm chung kết "Đấu trường tiếu lâm" trong thời gian sớm nhất. Một lần nữa chúng tôi cảm ơn sự góp ý và bỏ lỗi của quý khán giả và nghiêm túc rút kinh nghiệm từ sự sơ suất này".

Ban tổ chức của chương trình đã lên tiếng xin lỗi khán giả

Trước sự việc này, cả Trấn Thành lẫn Duy Khương đều giữ im lặng.

>> Hari Won và Trấn Thành tình cảm ở quán chè

Nam Nam (Theo Giadinhvietnam.com)