SAO » Chuyện làng sao

Học trò Trường Giang có thái độ gây chú ý khi được hỏi về Hoa hậu Thiên Ân giữa nghi vấn tình cảm

Thứ sáu, 21/07/2023 20:32

Học Trò Trường Giang là Phát La đã có phản ứng bất ngờ khi được hỏi về Thiên Ân.

Thời gian qua, Hoa hậu Thiên Ân vướng nghi vấn hẹn hò với diễn viên Phát La. Thay vì lên tiếng làm rõ thì cả hai lại giữ im lặng khiến người hâm mộ càng tò mò hơn về mối quan hệ của họ. Mới đây nhất, nhiều khán giả đã bắt gặp Phát La tham gia "lẻ bóng" tại một sự kiện.

Ngay lập tức, khán giả đã đặt câu hỏi: "Anh với chị Ân sao rồi?". Học trò của Trường Giang lại đáp khá dè dặt: "Chị Ân nào, hay vậy quá" rồi nhanh chóng bỏ đi. Từ thái độ ứng xử của Phát La khi được hỏi về Thiên Ân, người hâm mộ càng thêm có cơ sở nghi vấn chuyện cặp đôi này đang hẹn hò. Đây chỉ là suy nghĩ từ dân tình, thực hư thế nào phải để chính chủ lên tiếng mới rõ.

Học trò Trường Giang có thái độ gây chú ý khi được hỏi về Hoa hậu Thiên Ân giữa nghi vấn tình cảm.

Nhiều chi tiết cho thấy cả hai đang hẹn hò.

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân và Phát La thường xuyên xuất hiện cùng vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương. Bên cạnh đó, cả hai còn bị soi bằng chứng cùng đi du lịch Hàn Quốc cùng Trường Giang và Nhã Phương nhưng không chụp hình cùng. Khi bị đặt nghi vấn tình cảm với Thiên Ân, Phát La còn bất ngờ đăng tải hình ảnh với dòng trạng thái: "Anh là người đàn ông ân cần", khiến nhiều người nhận định chữ "ân" mà nam diễn viên đang nhắc đến chính là Hoa hậu Đoàn Thiên Ân.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới