SAO » Chuyện làng sao

Hội bạn 'chất như nước cất' của bà xã Jang Dong Gun: Ai cũng là mỹ nhân nổi tiếng có chồng đại gia

Thứ tư, 26/10/2022 08:52

Go So Young giữ mối quan hệ thân thiết như người nhà với Kim Jung Eun, Lee Hye Young và Kim Hee Ae.

Go So Young là một trong những ngôi sao giàu có, giữ được diện mạo đỉnh cao của làng giải trí Hàn. Nữ diễn viên này cũng nổi tiếng không kém với cuộc hôn nhân viên mãn bên tài tử Jang Dong Gun. Ngoài ra cô còn khiến người khác ngưỡng mộ khi có hội bạn "chất như nước cất". Hội bạn thân của Go So Young gồm Kim Jung Eun, Lee Hye Young và Kim Hee Ae.

Go So Young có hội bạn thân "chất như nước cất" gồm Kim Jung Eun, Lee Hye Young và Kim Hee Ae.

Điểm chung của 3 mỹ nhân trên là đều sở hữu diện mạo xinh đẹp, sự nghiệp thành công. Bên cạnh đó, ông xã của họ là những doanh nhân sở hữu tài sản không hề nhỏ.

Kim Jung Eun lên xe hoa khá muộn ở tuổi 40. Mặc dù cô không công khai danh tính về "nửa kia" nhưng theo tìm hiểu thì chồng ngôi sao "Chuyện tình Paris" là một đại gia người Mỹ gốc Hàn. Anh là người thừa kế một tập đoàn lớn. Được biết, Jung Eun và bạn đời hẹn hò bí mật 3 năm trước khi xác nhận quan hệ. Trải qua 6 năm hôn nhân, cho đến nay cô và chồng vẫn giữ được tình cảm vẹn nguyên. Tuy nhiên họ chưa có con.

Kim Jung Eun lên xe hoa cùng chồng doanh nhân vào năm 2016, cho đến nay cô vẫn giữ được tình cảm tốt đẹp với chồng.

Về phần Lee Hye Young, cô thất bại trong cuộc hôn nhân đầu với ca sĩ Lee Sang Min. Vượt qua được nỗi đau tan vỡ, Hye Young tìm thấy được hạnh phúc bên doanh nhân Boo Jae Hoon. Hai người quen nhau và sau đó quyết định "về chung một nhà" vào năm 2011. Nhiều năm qua, cô ở Mỹ cùng chồng và con riêng của anh. Thời gian gần đây, cô hay về Hàn Quốc tham gia vào các show giải trí.

Lee Hye Young tìm thấy hạnh phúc bên người chồng thứ 2 là đại gia Boo Jae Hoon.

Riêng Kim Hee Ae gây ấn tượng với mọi người vì tình cảm gắn bó dài lâu với doanh nhân Lee Chan Jin. Họ kết hôn vào năm 1996 và có với nhau hai người con. Trong quá trình chung sống, Hee Ae từng nhiều lần dính phải tin đồn đổ vỡ với ông xã. Bất chấp việc chồng bị phá sản hay bản thân bị nghi ngờ ngoại tình với bạn diễn, Kim Hee Ae vẫn vững vàng. Cô cùng ông xã vượt qua tất cả để gìn giữ hôn nhân trong suốt 26 năm qua.

Kim Hee Ae gây ấn tượng vì cuộc hôn nhân kéo dài 26 năm với doanh nhân Lee Chan Jin.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới