SAO » Chuyện làng sao

Hội bạn mỹ nhân đình đám mừng sinh nhật bà xã Bình Minh, Trương Ngọc Ánh cùng tình trẻ lại gây chú ý vì một chi tiết

Thứ bảy, 26/03/2022 20:07

Bà xã Bình Minh được ông xã và hội bạn mĩ nhân mừng sinh nhật tại một nhà hàng vô cùng sang trọng.

Mới đây, hội bạn thân gồm: Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Hà Kiều Anh và bà xã Chi Bảo là Lý Thùy Chang đã đồng loạt đăng tải dòng trạng thái mừng sinh nhật cho bà xã siêu mẫu Bình Minh. Hoa hậu Hà Kiều Anh viết: "Chúc mừng sinh nhật bà bạn dễ thương, nhiệt tình và rất chiều bạn của tui nè. Chúc bà ngày nào cũng vui như ngày sinh nhật, luôn tươi trẻ yêu đời và đón nhận được thật nhiều hạnh phúc nhé. Love you". Còn Lý Thùy Chang cũng gửi lời chúc: "Chúc mừng sinh nhật chị Anh Thơ. Chúc chị mãi đẹp, mãi hạnh phúc và thành công như bây giờ nha".

Hội bạn mĩ nhân đình đám mừng sinh nhật bà xã Bình Minh

Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh liên tục đánh dấu chủ quyền khi tình tứ néo vào nhau. Sau đó, cả hai lại cùng bé Devon như một gia đình nhỏ chụp ảnh tập thể với các gia đình khác.

Đi cùng với những lời chúc là loạt ảnh được chụp tại sinh nhật của doanh nhân Anh Thơ. Bốn gia đình nổi tiếng đã tề tựu đông đủ. Nữ chủ nhân của buổi tiệc diện đầm đỏ nổi bật tôn vóc dáng thon thả và nhan sắc ngày càng thăng hạng. Tuy nhiên, thu hút sự chú ý tại bữa tiệc lại là cặp đôi Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng. Trong lúc dùng tiệc, cả hai ngồi nép vào nhau như đánh dấu chủ quyền tình yêu. Đặc biệt nhất là khi chụp ảnh với các gia đình khác, Trương Ngọc Ánh cùng con gái Devon và Anh Dũng đứng một cụm trông hệt như một gia đình trọn vẹn.

Các thiên thần nhỏ của các sao Việt cũng chiếm spotlight không kém

Bên cạnh hội phụ huynh, các thiên thần nhỏ cũng nổi bần bật vì toàn "rich kid" thừa hưởng nhan sắc cực phẩm của bố mẹ. Con gái Hà Kiều Anh thanh tú đáng yêu, trong khi con gái Trương Ngọc Ánh và con gái Bình Minh lại gây ấn tượng với đôi chân dài miên man.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới