SAO » Chuyện làng sao

Hội bạn thân của Hà Kiều Anh được dịp hội ngộ, Linh Nga lập tức chiếm trọn spotlight vì quá sexy

Thứ năm, 25/11/2021 20:30

Đọ sắc cùng hội bạn thân nhưng Linh Nga lại được chú ý nhiều nhất vì diện váy khoe trọn vòng một "ngồn ngộn".

Trong showbiz ẩn nấp vô vàn thị phi, việc có cho mình một hội bạn thân đúng nghĩa thật sự rất khó. Ấy thế mà hội bạn thân gồm toàn những chân dài đình đám như Anh Thơ, Hà Kiều Anh, Trương Ngọc Ánh, Linh Nga đến nay vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết khó ai bằng. Cứ mỗi lần xuất hiện, hội bạn thân này lại khiến dân tình xuýt xoa với những hình ảnh cực kì sang chảnh, thời thượng.

Vào tối ngày 25/11, bộ tứ quyền lực lại được hội ngộ cùng nhau rất vui vẻ trong dịp chào mừng Hà Kiều Anh trở về sau 6 tháng xa cách song song với tiệc ăn mừng Lễ Tạ Ơn. Trên trang cá nhân, Anh Thơ thích thú đăng tải loạt ảnh vô cùng thân thiết của hội chị em kèm theo dòng chia sẻ: "Bạn Hà Kiều Anh của mình mà đã về thì cứ gọi là rộn ràng mùa lễ hội nhỉ bạn Trương Ngọc Ánh".

Anh Thơ vui mừng khi được tụ tập đông đủ hội bạn thân

Trong loạt ảnh này, có thể thấy ai nấy đều vô cùng rạng rỡ. Cả 4 người đẹp đều cùng nhau diện những bộ trang phục thanh lịch nhưng không kém phần sang chảnh để khoe trọn nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung cùng body chuẩn chỉnh. Thế nhưng đáng chú ý, ở lần xuất hiện này, Linh Nga lại chiếm trọn spotlight vì pha diện đồ quá sexy khoe vòng một "ngồn ngộn" đốt mắt dân tình. Có thể thấy so với hội chị em, cô nàng chính là người hở bạo nhất.

Linh Nga cực sexy khi đọ sắc cùng những mỹ nhân khác

Loạt ảnh vui vẻ của hội bạn thân gồm toàn những chân dài đình đám

Loạt ảnh này ngay sau khi được đăng tải đã thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả cũng đã xuýt xoa trước những hình ảnh vô cùng xịn xò của hội bạn thân đình đám Vbiz.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới