SAO » Chuyện làng sao

Hội bạn thân của Son Ye Jin hé lộ con người thật của Hyun Bin, liệu có như dân tình kỳ vọng?

Thứ năm, 14/03/2024 19:44

Nữ diễn viên Gong Hyo Jin và Uhm Ji Won có chia sẻ đặc biệt về ông xã Son Ye Jin khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Gần đây, Gong Hyo Jin - Uhm Ji Won có tham gia một lớp học trượt tuyết. Người hâm mộ được gặp gỡ hai cô bạn thân của Son Ye Jin và hỏi khá nhiều câu chuyện, trong đó có đề cập đến vợ chồng nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh".

Khi nhắc đến Son Ye Jin và Hyun Bin, cả Gong Hyo Jin lẫn Uhm Ji Won đều rất vui vẻ. Họ cho biết Hyun Bin là một người đàn ông tốt. Uhm Ji Won còn tiết lộ Son Ye Jin vừa gọi cho cô ấy lúc ở trong xe ô tô.

Hội bạn thân của Son Ye Jin tiết lộ Hyun Bin là một người đàn ông tốt.

Qua lời chia sẻ của những người thân thiết với Son Ye Jin có thể thấy cô đang thực sự hạnh phúc vì tìm được "nửa kia" đích thực. Hyun Bin tuy trầm tính, kín tiếng nhưng luôn thể hiện là một người biết quan tâm, chăm sóc đến Son Ye Jin. Anh không chỉ tập tành chụp ảnh cho vợ mà còn đưa cô đi ăn uống, hẹn hò, âm thầm ủng hộ hoạt động gây quỹ từ thiện của vợ.

Son Ye Jin xuất hiện tại sự kiện mới đây.

Son Ye Jin và Hyun Bin lên xe hoa vào tháng 3/2022. Đến cuối năm này, hai người đón con trai đầu lòng chào đời. Kể từ đó cho đến nay Son Ye Jin dành phần lớn thời gian cho việc làm mẹ. Cô thỉnh thoảng mới góp mặt ở các sự kiện, chứ chưa có kế hoạch quay trở lại với công việc diễn xuất.

Nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh" khoe những hình ảnh đáng yêu của con trai cưng lên mạng xã hội.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới