SAO » Chuyện làng sao

Hội bạn thân đình đám của Trấn Thành tụ họp diện đồ tông xuyệt tông, Anh Đức lộ diện vui vẻ sau lùm xùm chia tay bạn gái

Thứ sáu, 11/03/2022 17:00

Mỗi lần hội bạn thân của Trấn Thành đi chơi đều diện đồ tông xuyệt tông thu hút sự chú ý cư dân mạng.

Trong showbiz Việt sẽ không thiếu những hội bạn thân đình đám. Một trong số đó không thể không nhắc đến nhóm bạn của MC Trấn Thành. Cứ mỗi lần xuất hiện chung ở chuyến du lịch, họ lại khiến người hâm mộ thích thú bởi gu ăn mặc tông xuyệt tông và sự tấu hài lém lỉnh. Sau nhiều công việc bận rộn mới đây "anh Xìn" và mọi người đã rủ nhau diện dress code để cùng nhau tự sướng trong chuyến nghỉ dưỡng ở Vũng Tàu.

Trấn Thành cùng mọi người thường chọn trang phục màu sắc giống nhau để chụp hình.

Mới đây, vợ chồng Hari Won cùng nhóm bạn thân gồm: Lê Giang, Anh Đức, NSND Ngọc Giàu, Lê Dương Bảo Lâm, Huỳnh Uyển Ân (Em gái Trấn Thành),... đi nghỉ dưỡng. Ở chuyến đi này, đa số mọi người đều diện đồ trắng, tông xuyệt tông trong một khung hình. Nam MC viết: "Cả nhà đi chơi. Quá đẹp, quá vui".

Những bức ảnh vô cùng nhắng nhít của nhóm trong lần đi du lịch gần đây. Bên cạnh đó, Anh Đức lần hiếm hoi xuất hiện bên hội bạn thân sau loạt lùm xùm chia tay bạn gái Uyên Tô khiến cư dân mạng chú ý.

Xuyên suốt khoảng thời gian bên cạnh nhau, họ đã có nhiều khoảnh khắc diện đồ đồng điệu.

Nghệ sĩ Lê Giang cũng đưa con trai đi du lịch cùng mẹ.

Trên trang cá nhân của Lê Giang, cô đã chia sẻ về hình ảnh người đàn ông giấu mặt với dòng trạng thái: "Có anh đời em thấy bình yên", ngay sau chia sẻ của nữ nghệ sĩ nhiều bạn bè đã gửi lời chúc mừng, nhiều người cũng đoán về nhân vật giấu mặt.

Rất nhiều người đoán rằng người đàn ông giấu mặt bên cạnh Lê Giang là Lê Dương Bảo Lâm vì bóng lưng quá giống.

Có thể thấy, trong showbiz có rất nhiều nhóm bạn thân như: Tăng Thanh Hà, Nhã Phương, Kỳ Duyên, Lê Phương,... có hội bạn thân toàn những gương mặt nổi tiếng của showbiz Việt. Thế nhưng, người hâm mộ cũng không khỏi thích thú mỗi khi bạn bè của Trấn Thành xuất hiện đi chơi dù bất cứ nơi đâu.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới