SAO » Chuyện làng sao

Hội bạn thân 'đình đám' của Vbiz bây giờ ra sao: Nhóm Cờ Cá Ngựa - Trấn Thành nay chỉ còn 1 thành viên, gia đình Hoa Dâm Bụt vẫn như anh em một nhà

Thứ ba, 13/02/2024 09:56

Trong giới giải trí Vbiz đầy thị phi, bên cạnh những tình bạn có mối quan hệ thân thiết thì vẫn tồn tại những tình bạn bị nứt rạn mà khán giả đặc biệt quan tâm.

Trong làng giải trí đầy sóng gió, việc duy trì mối quan hệ giữa những người bạn thân thường là một thách thức không nhỏ. Bên cạnh những lùm xùm đôi khi làm nảy sinh tin đồn cạch mặt nhau nhưng đâu đó vẫn hiện hữu những nhóm bạn thân tri kỷ mà thời gian chẳng thể làm phai nhòa.

Cờ Cá Ngựa

Nhắc đến nhóm bạn thân nổi tiếng nhất nhì của showbiz Việt không thể không nhắc đến nhóm Cờ Cá Ngựa. Được biết, nhóm được thành lập vào giữa năm 2020 và quy tụ các gương mặt đình đám như Trấn Thành, Ali Hoàng Dương, Trúc Nhân, Quang Trung. Có thể nói, nhóm bạn 4 người như hình với bóng khi thường xuyên xuất hiện chung tại các gameshow hay thậm chí các buổi đi du lịch, sinh nhật cùng người thân.

Nhóm Cờ Cá Ngựa như hình với bóng khi thường xuyên xuất hiện chung tại các gameshow hay thậm chí các buổi đi du lịch, sinh nhật cùng người thân

Tuy nhiên, bẵng đi một thời gian, khán giả không còn thấy nhóm thường xuyên đồng hành cùng nhau tại các buổi đi chơi hay các tiệc sinh nhật của thành viên còn lại khiến cư dân mạng không khỏi dấy lên nghi vấn hội bạn thân đã nghỉ chơi. Bằng chứng cho thấy, vào sự kiện vừa qua của ca sĩ Thu Minh, Trấn Thành bị netizen bắt gặp khoảnh khắc lơ đẹp Trúc Nhân, thậm chí anh còn cúi mặt bấm điện thoại và không để ý tới đối phương. Chưa dừng lại ở đó, trong chuyến du lịch mới đây của Trấn Thành cũng không có sự xuất hiện của Quang Trung và Trúc Nhân mà chỉ còn lại một gương mặt quen thuộc là Ali Hoàng Dương.

Nhóm bạn 4 người bây giờ chỉ còn lại một gương mặt quen thuộc là Ali Hoàng Dương

Hoa Dâm Bụt

Cũng chẳng kém cạnh khi nhắc tới hội bạn thân lầy lội nhất Vbiz, khán giả nghĩ ngay tới gia đình Hoa Dâm Bụt. Tại đây, hội tụ các gương mặt đình đám trong đó có Erik, Đức Phúc, Hoà Minzy. Với giọng hát ngọt ngào, tình cảm cùng khả năng làm chủ sân khấu xuất sắc nên bộ ba nhanh chóng chinh phục được trái tim của khán giả. Trong thời gian qua, nhóm cũng đã có vị trí vững chắc trong làng giải trí Việt. Mỗi lần xuất hiện, gia đình Hoa Dâm Bụt đều để lại cơn sốt mạnh mẽ và luôn nhận được sự quan tâm cực lớn từ phía công chúng.

Mỗi lần xuất hiện, gia đình Hoa Dâm Bụt đều để lại cơn sốt mạnh mẽ

Gắn bó với nhau trong thời gian dài, cả ba coi như anh em một nhà khi luôn có mặt đầy đủ trong các dịp lễ hay du lịch. Bên cạnh đó, chị em Hoà Minzy - Đức Phúc - Erik cũng luôn giúp đỡ nhau hết mình trong công việc lẫn chuyện cá nhân. Đặc biệt, trước đó, chị cả Hoà Minzy cũng tiết lộ Đức Phúc và Erik là những cột mốc quan trọng trong cuộc đời cô.

Chị cả Hoà Minzy cũng tiết lộ Đức Phúc và Erik là những cột mốc quan trọng trong cuộc đời cô

Gia Đình Văn Hóa

Được biết đến là hội bạn thân có sức ảnh hưởng nhất nhì trong showbiz Việt với những cái tên đình đám như Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Phạm Quỳnh Anh, Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy, Hoàng Thùy Linh, Gil Lê,... Gia Đình Văn Hóa là một cái tên không quá xa lạ đối với khán giả truyền hình. Trải qua hơn 10 năm bên nhau từ thuở mới vào nghề, hội bạn thân vẫn luôn giữ được tình cảm khăng khít như ngày đầu.

Trải qua hơn 10 năm bên nhau từ thuở mới vào nghề, hội bạn thân vẫn luôn giữ được tình cảm khăng khít như ngày đầu

Có thể thấy, mỗi khi đến dịp quan trọng thì hội bạn thân luôn xuất hiện đầy đủ bởi các gương mặt quen thuộc. Tuy nhiên, vào khoảng thời gian gần đây, cư dân mạng bắt đầu soi ra được sự vắng bóng bởi hai thành viên quen thuộc là Khả Ngân và Gil Lê khiến khán giả nhiều lần đặt ra nghi vấn đã nghỉ chơi. Nhưng trái với những đồn đoán của công chúng, có lẽ vì lịch trình quá dày đặc khiến Gil Lê và Khả Ngân thường xuyên vắng mặt trong các buổi tụ họp của hội bạn thân.

Cư dân mạng bắt đầu soi ra được sự vắng bóng bởi hai thành viên quen thuộc là Khả Ngân và Gil Lê khiến khán giả nhiều lần đặt ra nghi vấn đã nghỉ chơi

Hội bạn "triệu đô" Tăng Thanh Hà

Ngoài ra, không thể không kể đến nhóm bạn thân triệu đô của "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà. Trong đó quy tụ bởi những gương mặt nổi bật bao gồm Thân Thúy Hà - Bùi Việt Hà - Thùy Trang. Quen biết nhau từ năm 2007 tới thời điểm hiện tại đã hơn một thập kỷ nhưng bộ tứ vẫn coi nhau như chị em ruột thịt khi thường xuyên xuất hiện cùng nhau vào những dịp lễ quan trọng hay các buổi sinh nhật của đối phương.

Quen biết nhau từ năm 2007 tới thời điểm hiện tại đã hơn một thập kỷ nhưng bộ tứ vẫn coi nhau như chị em ruột thịt

Có thể thấy, hội bạn thân triệu đô Tăng Thanh Hà không những sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà còn có trong mình khối tài sản kếch xù. Bên cạnh đó, nhóm còn đặt ra nguyên tắc riêng biệt khiến ai nấy đều ngưỡng mộ chính là “Không xen vào chuyện đời tư của nhau và không mang sự nổi tiếng ra để làm bạn”. Ở thời điểm hiện tại, dù lịch trình bận rộn nhưng bộ tứ quyền lực vẫn tích cực chia sẻ khoảnh khắc hẹn hò cuối tuần lên mạng xã hội. Đặc biệt, mỗi khi diện đồ để đi chơi, họ đều phối theo phong cách giống nhau nhưng lại vô cùng sang chảnh khiến ai cũng phải xuýt xoa khen ngợi.

Hội bạn thân triệu đô Tăng Thanh Hà không những sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà còn có trong mình khối tài sản kếch xù

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới