SAO » Chuyện làng sao

Hội bạn thân gắn với thanh xuân một thế hệ hội ngộ: Hồng Ngọc - Mỹ Tâm đọ mặt mộc, Quang Dũng vẫn chuẩn soái ca

Thứ tư, 29/06/2022 14:31

Hồng Ngọc, Mỹ Tâm, Quang Dũng, Đàm Vĩnh Hưng.... đã có buổi hội ngộ cực vui vẻ bên nhau.

Cách đây vài ngày, ca sĩ Hồng Ngọc cùng cả gia đình đã về thăm Việt Nam sau nhiều năm định cư tại Mỹ. Trong dịp này, cô đã dạo khắp phố phường Hà Nội, ăn những món đặc sản và dành nhiều thời gian tụ họp bạn bè.

Vài giờ trước, trên trang Facebook cá nhân của mình, Hồng Ngọc đã đăng tải loạt ảnh gặp lại những người bạn thân thiết nhiều năm bao gồm: Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Cẩm Vân, Đoan Trang. Nữ ca sĩ vô cùng hào hứng khi có dịp gặp gỡ lại hội bạn gắn với thanh xuân của cả một thế hệ.

Đáng chú ý hơn cả là màn đọ mặt mộc của Hồng Ngọc và Mỹ Tâm. Dù ở ngưỡng U40 nhưng cả hai vẫn giữ được sự rạng rỡ tươi trẻ. Trông hai nữ ca sĩ đình đám cứ y hệt thuở nào mới bước chân lên sân khấu khiến bao khán giả phải si mê. Trong khi đó, "hoàng tử" trong mơ là Quang Dũng đã lấy lại phong độ sau thời gian tăng cân. Anh diện đồ đơn giản, khuôn mặt thon gọn và thần thái đầy cuốn hút.

Mỹ Tâm và Hồng Ngọc đọ mặt mộc

Quang Dũng chuẩn soái ca sau khi đã giảm cân

Hội bạn ca hát tưng bừng mừng ngày gặp lại

Bên cạnh Hồng Ngọc, Đàm Vĩnh Hưng cũng không giấu được sự phấn khích khi hội ngộ cùng những người bạ. Anh tiết lộ là mình cùng các bạn tụ họp vui chơi, ca hát đến tận 1h sáng nhưng vẫn còn rất náo nhiệt. Dân tình còn nhận xét rằng ngắm nhìn những khung ảnh hội ngộ của các ca sĩ này khiến cả bầu trời kỷ niệm tuổi thơ của họ như được sống lại.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)