SAO » Chuyện làng sao

Hội bạn thân gửi lời chúc 'siêu bá đạo' đến vợ chồng Ngô Thanh Vân: 'Huy phải lao động sáng đêm để mau có em bé nhé!'

Thứ ba, 10/05/2022 15:32

Những lời chúc của hội bạn thân Ngô Thanh Vân trong hôn lễ của nữ diễn viên khiến ai nấy bật cười vì vừa dễ thương vừa bá đạo.

Hôn lễ như mơ của Ngô Thanh Vân và Huy Trần tại Đà Nẵng vào 8/5 thật sự là một sự kiện nổi bật và nhận được nhiều lời chúc phúc từ công chúng lẫn truyền thông. Mới đây, những hình ảnh trong tiệc thân mật của cặp đôi được hé lộ. Đặc biệt hơn là hội bạn thân của cô dâu đã có những lời gửi gắm tâm tư tình cảm đến cặp đôi.

Ngô Thanh Vân và Huy Trần cho biết cả hai hợp nhau đến từng chi tiết

Xuân Lan, người bạn rất thân của Ngô Thanh Vân trong giới giải trí bày tỏ: "Chúng tôi sẽ luôn luôn đứng sau lưng các bạn. Chào đón Huy với hội 12 bà mụ. Hãy làm bà mụ thứ 13". Sau khi nghe câu nói này, Ngô Thanh Vẫn đã cười phá lên và liên tục xua tay để thể hiện sự không đồng tình. Còn Nam Trung cũng xúc động nói: "Đến bây giờ tôi không gọi Ngô Thanh Vân là bạn thân nữa, tôi cũng chẳng gọi Vân là gì cả, bởi Vân là một phần không thể chối cãi trong cuộc đời tôi".

Một người bạn khác trong hội bạn 12 bà mụ của cô dâu đã khiến ai nấy bật cười với lời chúc "lầy lội": "Tao chúc mày và Huy Trần hạnh phúc nhé. Huy phải lao động sáng đêm để Vân mau chóng có em bé, để bà má sét đánh có được đứa cháu cưng nhé".

Xuân Lan muốn Huy Trần làm bà mụ thứ 13

Còn một người bạn thân khác lại muốn Huy Trần lao động miệt mài để Ngô Thanh Vân sớm có em bé

Dàn khách mời bên dưới đã bật cười, vỗ tay rần rần cho câu chúc của hội bạn cô dâu. Có vẻ như hội bạn cô dâu đi đám cưới là phụ, còn tấu hài mới là chính thì phải.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới