SAO » Chuyện làng sao

Hội bạn thân họp mặt, Thân Thuý Hà hài hước trêu hai cô em: 'Gặp nhau ba mặt một lời coi ai nói xấu ai?'

Thứ năm, 11/04/2019 08:30

Thân Thuý Hà cho biết vì kể xấu nhau hoài không hết nên hội bạn thân này quyết định chỉ nói điều tốt về nhau mỗi khi họp mặt.

Trên trang cá nhân của Thân Thuý Hà vừa chia sẻ khoảnh khắc hội bạn thân gồm: Tăng Thanh Hà và Thuỳ Trang - bà xã của Phạm Anh Khoa họp mặt. Tuy nhiên, lần này lại thiếu vắng Bồ Câu - Bùi Việt Hà.

Trong ảnh, cả ba để mặt mộc trông rất xinh đẹp. Đặc biệt là Thân Thuý Hà, dù vừa trải qua lần sinh nở thứ hai nhưng cô mau chóng lấy lại vóc dáng và nhan sắc mặn mà. Chú thích cho loạt ảnh này, Thân Thuý Hà hài hước: "Gặp nhau ba mặt một lời coi có ai nói xấu ai không? Mà xấu nhiều quá nói hoài không hết nên chán hỏng nói, kiếm cái nào tốt tốt nói thôi... Thiếu Bồ Câu nhưng không có giận em, nên đừng có nhột nhột nhen".

Showbiz có khá nhiều hội bạn thân nhưng hội bạn thân của Hà Tăng nhận được sự ngưỡng mộ vì tình bạn bền vững và không khi nào xảy ra hiềm khích đến từ mặt nhau. Mỗi lần hội họp, các thành viên đều dành cho nhau tình cảm ấm áp và sự chia sẻ chân thành nhất.

Hội bạn thân Hà Tăng, Thân Thuý Hà và Thùy Trang hội ngộ để kể tốt về nhau thay vì nói xấu hoài phát chán.

Đó là cách Thân Thuý Hà ví von cho buổi gặp mặt thân mật cùng những người bạn tâm giao

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới