SAO » Chuyện làng sao

Hội bạn thân Khởi My đăng ảnh 'dìm hàng' nhau, Kelvin Khánh, Thanh Duy khiến fan 'cười bò'

Chủ nhật, 21/04/2019 20:59

Không biết ai là người thắng trong 'cuộc chiến dìm hàng' này, nhưng fan đã được một phen cười không nhặt được miệng trước hình ảnh của Khởi My, Kelvin Khánh, Thanh Duy, Đại Nhân.

Nhóm bạn thân của Khởi My khiến fan cười bò khi mở hội "dìm hàng" nhau trên trang cá nhân. Mở màn, Khởi My đăng ảnh Đại Nhân "xấu khó đỡ" khi giả gái. Vốn quen mắt với hình ảnh một ca sĩ cơ bắp, vạm vỡ nên hình ảnh này của Đại Nhân khiến fan vô cùng bất ngờ.

Khởi My đăng ảnh Đại Nhân kèm dòng chú thích: "Nét đẹp banh chợ".

Sau khi bị Khởi My đăng ảnh xấu, Đại Nhân cũng có màn phản dame cực kỳ ấn tượng. Không nhắm vào Khởi My mà nam ca sĩ đăng ảnh ông xã cô - Kelvin Khánh khi diện trang phục nữ tính. Nhìn ông xã Khởi My cũng "khó đỡ" chẳng kém.

Đại Nhân cũng không vừa khi "dìm hàng" ông xã Khởi My.

"Thánh cơ hội" Thanh Duy cũng đăng ảnh Khởi My ngủ bên cạnh bình chữa cháy. Sau đó, Khởi My cũng không bỏ qua mà có sự đáp trả cậu bạn Thanh Duy. Không biết ai là người thắng kẻ thua nhưng "cuộc chiến dìm hàng", nhưng fan đã được một phen cười không nhặt được miệng.

Thanh Duy nhận cái kết đắng khi đụng vào Khởi My.

Một trong những hội bạn thân, gắn bó khá lâu trong Vbiz là nhóm của vợ chồng Khởi My- Kelvin Khánh, Thanh Duy, Đại Nhân. Họ thường hợp tác trong công việc, đi du lịch chung. Và đặc điểm của nhóm này là các thành viên đều lầy lội.

Ở cả trong công việc lẫn đời thường, nhóm bạn của Khởi My đều rất thân thiết.

Video Khởi My và hội bạn thân sang Thái Lan tham gia lễ hội té nước.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới