SAO » Chuyện làng sao

Hội bạn thân mừng sinh nhật Huyền Lizzie, fan thắc mắc: 'Giờ có thêm anh Đình Tú ạ?'

Thứ tư, 08/06/2022 08:29

Có vẻ như Đình Tú là thành viên mới được kết nạp vào nhóm bạn thân nổi tiếng làng giải trí phía Bắc này.

Làng giải trí phía Bắc có một nhóm bạn thân nổi tiếng bao gồm những cái tên như Lã Thanh Huyền, Việt Anh, MC Thái Dũng, Thu Hoài, Quỳnh Nga, Huyền Lizzie... Mới đây nhất, hội bạn đình đám này lại xôm tụ mừng sinh nhật sớm cho nữ diễn viên Huyền Lizzie.

Hội bạn đình đám mừng sinh nhật Huyền Lizzie

Tối muộn 7/6, trên trang cá nhân, Huyền Lizzie đăng loạt ảnh trong tiệc sinh nhật và viết: "Một chiếc sinh nhật sớm mà anh chị dành cho tui. Yêu lắm. 12/06/1990". Trong loạt ảnh có sự xuất hiện đầy đủ của các thành viên thuộc nhóm bạn thân, xuất hiện thêm gương mặt mới là diễn viên Đình Tú.

Fan thắc mắc trước sự xuất hiện của Đình Tú

Phía dưới, bên cạnh những dòng bình luận chúc mừng gửi tới Huyền Lizzie thì cũng có một fan comment rằng: "Hội bạn thân của chị Huyền giờ có thêm anh Đình Tú ạ!?" Dòng comment này nhận được rất nhiều biểu tượng cảm xúc và tương tác. Điều thắc mắc này chứng minh một điều rằng netizen đang dần tin vào nghi vấn "phim giả tình thật" giữa Huyền Lizzie và Đình Tú.

Hiện cặp đôi đang kết hợp cực ăn ý trong bộ phim "Thương ngày nắng về". Cách đây không lâu, bạn gái lâu năm của Đình Tú là Hương Giang công khai đường ai nấy đi với nam diễn viên càng khiến cho những tin đồn tình cảm này có thêm cơ sở. Không ít người còn cho rằng Huyền Lizzie chính là nguyên nhân khiến mối tình Hương Giang - Đình Tú tan vỡ, nhưng nữ chính của "Mùa hoa tìm lại" đã lên tiếng khẳng định không liên quan đến người thứ ba.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới