SAO » Chuyện làng sao

Hội bạn thân tụ họp mừng sinh nhật Thân Thúy Hà, nhan sắc và lời chúc cực dễ thương của Hà Tăng gây chú ý

Thứ hai, 26/04/2021 20:38

Hà Tăng chứng minh chuẩn em út trong hội bạn khi dành cho Thân Thuý Hà lời chúc mừng sinh nhật không thể dễ thương hơn.

Ngày 27/4 là sinh nhật của diễn viên Thân Thuý Hà nhưng từ tối 26/4, Hà Tăng cùng hội bạn thân thiết hơn 10 năm đã tổ chức tiệc sớm tại nhà riêng. Chia sẻ hình ảnh bên hội bạn lên trang cá nhân, Hà Tăng còn gây chú ý khi gửi lời chúc mừng sinh nhật tới người chị thân thiết vô cùng dễ thương: “Happy Birthday Đại Bàng đb của em. Mặc dù mấy tháng rồi chị không có like hay comment Facebook của em nhưng em sẽ vẫn luôn yêu đại bàng. Vì đại bàng là đại bàng, đại bàng. Mong đại bàng lúc nào cũng vui và hạnh phúc, mai mới sinh nhật nhưng hôm nay lỡ tặng bánh thổi nến rồi nên chúc luôn”.

Thông qua bức ảnh tụ họp hội bạn có thể thấy, nhan sắc nàng ngọc nữ tiếp tục chiếm spotlight vì quá tươi tắn. Đặc biệt, chủ nhân bữa tiệc là diễn viên Thân Thuý Hà cũng nổi bật không kém, nhan sắc ngày càng sắc sảo, mặn mà. Đáng chú ý hơn, chiếc bánh của chị "Đại bàng" - (tên gọi thân mật của Thân Thuý Hà) nhìn qua cũng đoán được do chính Tăng Thanh Hà tự làm.

Tiệc sinh nhật sớm của Thân Thuý Hà do Hà Tăng và hội bạn tổ chức.

Hà Tăng và Thân Thuý Hà đã có hơn 10 năm gắn bó, cả hai coi nhau như tri kỷ, luôn ở bên chia sẻ từ cuộc sống đến công việc.

Mỗi khi đôi bạn này hội ngộ là một lần thu hút sự chú ý của khán giả vì nhan sắc mặn mà, tình bạn đáng ngưỡng mộ.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới