SAO » Chuyện làng sao

Hội bạn thân Vân Trang hội ngộ: Nhan sắc đẹp bất chấp dù ở ngưỡng U40

Thứ sáu, 14/10/2022 19:51

Vân Trang, Lê Bê La và Ái Châu có buổi hội ngộ trong một khung ảnh làm dân tình phải ngường mộ vì nhan sắc không tì vết.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Vân Trang đã chia sẻ những hình ảnh họp mặt hội bạn đình đám của mình gồm: Ái Châu và Lê Bê La. Những mẹ bỉm này đều là những mĩ nhân nức tiếng của showbiz Việt. Dù đã ở ngưỡng U40 nhưng cả 3 đều gây mê với nhan sắc trẻ trung và không lộ bất kì dấu vết nào của thời gian.

Vân Trang, Ái Châu và Lê Bê La diện đồ đơn giản và không trang điểm cầu kỳ nhưng toát lên vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm và cuốn hút. Dù đã có cuộc sống riêng nhưng họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp suốt nhiều năm qua. Không chỉ thế, Vân Trang còn tiết lộ buổi đi chơi đầy bất ổn rằng: "Một bữa trưa giông gió cho 2 cái quán mà chúng em đặt chân tới. Có cây son môi tô không giống ai của Nguyễn Ái Châu mà muốn rụng nụ (có ảnh minh hoạ bên dưới). Đã vậy bà Châu tặng bà Trang chai thuốc đỏ tô môi nữa chớ. Dòm mặt tụi em mịn vậy là do app của bà Bê La đó, chứ bộ mặt thật thì chỉ có mỗi cái môi là được tô trét".

Hội bạn thân của Vân Trang hội ngộ.

U40 nhưng để mặt mộc vẫn xinh không tì vết và thần thái rạng ngời dù ăn mặc đơn giản.

Phút ngẫu hứng tấu hài của cả ba.

Đây không phải là lần tụ họp đầu tiên của hội bạn này hội họp. Trước đó, họ từng tổ chức dã ngoại ở khu du lịch sinh thái của Vân Trang và đưa con đến dự sinh nhật của nhau. Ba người đẹp xem nhau là bạn chí cốt và cảm nhận được sự tương đồng trong tính cách nên luôn trân trọng đối phương.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới